Về việc khởi tố, điều tra ông Nguyễn Xuân Sơn vi phạm pháp luật trong thời gian là Tổng Giám đốc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Dương (OceanBank)
Ngày đăng: 24/07/2015

Việc các cơ quan bảo vệ pháp luật thực hiện tố tụng đối với ông Nguyễn Xuân Sơn không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh và đầu tư của Tập đoàn; bởi đây là điều tra những việc xảy ra trước khi ông Sơn được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc và Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Trước đó, ngày 20/7/2015, Bộ Công Thương và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức triển khai các quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc điều chuyển ông Nguyễn Xuân Sơn về Bộ Công Thương và giao ông Nguyễn Quốc Khánh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam kiêm thực hiện nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn.

Tại buổi công bố các quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã báo cáo Lãnh đạo Bộ Công Thương và thể hiện quyết tâm tập trung lãnh đạo, chỉ đạo xuyên suốt, giữ vững mọi mặt sản xuất kinh doanh, để Tập đoàn tiếp tục ổn định, phát triển và thực hiện thắng lợi các kế hoạch, chỉ tiêu trong cả năm 2015, đặc biệt là đảm bảo chỉ tiêu thăm dò khai thác dầu khí và tiến độ các dự án đầu tư trọng điểm.

Về những vấn đề liên quan đến ông Nguyễn Xuân Sơn, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam sẽ thông tin khi có kết quả điều tra của Cơ quan Cảnh sát điều tra.

 

Theo PVN

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam