PVC-MS kỷ niệm 41 năm ngày thành lập Công ty (20/10/1983 - 20/10/2024) và 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Ngày đăng: 19/10/2024

Ngày 18/10/2024 tại Vũng Tàu, Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày thành lập Công ty và chào mừng 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 trong không khí trang trọng và ấm áp. Tham gia sự kiện có đại diện các đối tác, khách hàng thân thiết của Công ty, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban giám đốc, lãnh đạo các Phòng ban, Đơn vị, Tổ chức đoàn thể xã hội, các CBNV lao động tiêu biểu, cùng toàn thể chị em phụ nữ trong toàn Công ty.

Trong suốt hơn 4 thập kỷ hình thành và phát triển đơn vị, bao thế hệ lãnh đạo, người lao động PVC-MS bằng ý chí, nghị lực, tâm huyết, trải qua biết bao thăng trầm, vượt qua trong gian khó xây dựng và phát triển PVC-MS như ngày hôm nay. PVC-MS đã không ngừng lớn mạnh và khẳng định được vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực gia công chế tạo các kết cấu kim loại và lắp đặt các thiết bị siêu trường siêu trọng, kỹ thuật cao trong ngành dầu khí, năng lượng và quốc phòng. PVC-MS đã thi công chế tạo hàng trăm công trình dự án lớn nhỏ khắp cả nước, trong đó có nhiều dự án trọng điểm quốc gia, đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành dầu khí và đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Minh Công - Chủ tịch HĐQT Công ty, đã nhấn mạnh tầm quan trọng của truyền thống đoàn kết, sáng tạo và không ngừng đổi mới để PVC-MS tiếp tục phát triển bền vững. Ông cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thế hệ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên đã và đang góp phần xây dựng nên thành công của PVC-MS, đồng thời gửi lời tri ân chân thành cho những đóng góp của các chị em phụ nữ Công ty nhân ngày 20/10.

Đồng chí Vũ Minh Công - Chủ tịch HĐQT phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Cũng tại sự kiện, đại diện chị em phụ nữ Công ty, đồng chí Lương Thị Nga – Trưởng Ban Nữ công Công ty đã ôn lại truyền thống 94 năm xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Phát huy truyền thống đầy tự hào của Phụ Nữ Việt Nam, đội ngũ nữ CBCNV lao động PVC-MS đã nỗ lực vượt khó, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tổ chức sắp xếp khoa học, hài hòa giữa việc Công ty và gia đình, xứng đáng với danh hiệu phụ nữ “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”. Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo Công ty đã gửi lời chúc mừng và lẵng hoa tươi thắm tới toàn thể nữ CBCNV và người lao động nhân kỷ niệm 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam.

Đ/c Lương Thị Nga – Trưởng ban Nữ công Công ty ôn lại truyền thống Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ông Vũ Minh Công - Chủ tịch HĐQT, ông Trần Minh Ngọc - TV HĐQT,  Bà Nguyễn Thị Thu Siêm – Chủ tịch Công đoàn Công ty trao lẵng hoa chúc mừng cho Ban nữ công đại diện cho phụ nữ Công ty nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Nằm trong tuần lễ hướng tới kỷ niệm 41 năm ngày thành lập Công ty và 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, Công ty đã tổ chức hội thi Duyên dáng áo dài PVC-MS 2024 nhằm vinh danh nét đẹp của chị em Phụ nữ Công ty nói riêng và người Phụ nữ Việt Nam nói chung. Áo dài là Di sản văn hóa Việt Nam, là trang phục tôn vinh văn hóa truyền thống và vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, góp phần giữ gìn và phát huy truyền thống, bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam, hội thi đã tạo nên không khí thi đua sôi nổi, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó của các chị em phụ nữ trong toàn Công ty.

Hội thi đã thu hút chị em Phụ nữ toàn Công ty nhiệt tình hưởng ứng tham gia với nhiều bức hình, tác phẩm ảnh xuất sắc, Ban giám khảo đã công tâm chấm chọn ra những bức hình đẹp nhất để trao giải, với tổng giá trị giải thưởng được trao cho các cá nhân và tập thể là 9.700.000 đồng.

Đại diện Ban Lãnh đạo Công ty trao giải Nhất tập thể hội thi Duyên dáng áo dài cho Xí nghiệp Dịch vụ Cảng

Đ/c Vũ Minh Công - Chủ tịch HĐQT trao giải Nhất Nhì Ba cho các cá nhân suất sắc tại Hội thi Duyên dáng áo dài

Giải nhất tập thể - Xí nghiệp Dịch vụ Cảng

Giải nhì Tập thể - Tổ phát triển kinh doanh & Đấu thầu

Giải ba Tập thể - Phòng Tài chính - Kế Toán


Đồng giải Khuyến khích Tập thể gồm Phòng Tổ chức – Hành chính, Phòng Kinh tế - Thương mại, Phòng Thiết kế - Kỹ thuật và Xưởng Dịch vụ Tổng hợp

Giải Nhất Cá nhân - Chị Bùi Thị Vân Anh phòng Tài chính - Kế toán

Giải nhì Cá nhân - Chị Nguyễn Thị Thuỳ Linh phòng Tài Chính - Kế Toán

Giải ba Cá nhân - Chị Trần Thị Gấm phòng Thiết kế - Kỹ thuật



05 Giải Khuyến khích cho các cá nhân suất sắc khác

Trải qua hành trình 41 năm xây dựng và phát triển, PVC-MS tự hào là kết tinh của những đóng góp quý báu từ các thế hệ đi trước. Đội ngũ hiện tại, với tinh thần đoàn kết đồng lòng, sáng tạo, luôn sẵn sàng vượt qua khó khăn phấn đấu đưa PVC-MS ngày càng phát triển hơn nữa và không ngừng vươn xa.

PVC-MS.

Bài viết liên quan

Công đoàn và Ban nữ công PVC-MS tham dự buổi họp mặt do Hội Liên hiệp Phụ nữ Xã Suối Rao, Huyện Châu Đức, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức

PVC-MS đạt mốc 600.000 giờ làm việc an toàn tại gói thầu thi công chế tạo và cung cấp chân đế điện gió ngoài khơi - Greater Changhua Offshore Wind Farm 2204

PetroCons - PVC-MS đạt 02 giải khuyến khích và 01 giải phong trào tại hội thi tay nghề dầu khí lần VIII - năm 2024

Khơi dậy niềm đam mê, lòng tự hào nghề nghiệp trong mỗi NLĐ Dầu khí

PVC-MS tổ chức Lễ khởi công Gói thầu gia công chế tạo 04 WHP Topsides – Dự án Khí lô B

Cảnh báo mạo danh Tập đoàn Dầu khí Việt Nam lừa đảo tuyển dụng

Phóng sự: Ngành Dầu khí Việt Nam phát triển nhanh và bền vững

Bữa cơm Công đoàn PETROCONs – Đồng hành, gắn kết, yêu thương

Petrovietnam sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới

Thông báo bán thanh lý máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư hư hỏng