PetroCons - PVC-MS đạt 02 giải khuyến khích và 01 giải phong trào tại hội thi tay nghề dầu khí lần VIII - năm 2024
Ngày đăng: 01/10/2024

Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VIII do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PetroVietnam) tổ chức đã diễn ra từ ngày 23/9 đến ngày 27/9/2024 tại Trường Cao đẳng Dầu khí (PVCollege), Thành phố Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Hội thi thu hút gần 300 thí sinh đến từ 15 đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn, tham gia tranh tài ở 14 nghề khác nhau gồm: Vận hành khai thác dầu khí, Vận hành thiết bị khoan dầu khí, Vận hành nhà máy lọc dầu, Vận hành nhà máy nhiệt điện, Điện tử công nghiệp, Tự động hóa, Lắp đặt điện, Điện lạnh, Tiện, Lắp ráp, Hàn, Thiết kế đồ họa, Giải pháp phần mềm công nghệ thông tin và Quản trị hệ thống mạng công nghệ thông tin.

Hội thi đã diễn ra trong không khí hết sức sôi nổi, với sự tham gia của nhiều thí sinh xuất sắc đến từ các đơn vị thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trải khắp mọi miền đất nước. Các thí sinh không chỉ thể hiện kiến thức chuyên môn vững vàng mà còn chứng tỏ kỹ năng thực hành vô cùng ấn tượng.

Tiếp nối truyền thống là đơn vị tham gia Hội thi tay nghề dầu khí xuyên suốt nhiều năm liền. Tại Hội thi lần này, PVC-MS đại diện cho Tổng công ty Mẹ - PETROCONs đã tuyển lựa và cử 02 thợ hàn giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi tham gia thi tranh tài nghề Hàn.

11.jpg

Lễ khai mạc Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VIII - Năm 2024

22.jpg

Đoàn PVC-MS đại diện Tổng công ty Mẹ - PETROCONs tham gia hội thi

Trong suốt thời gian diễn ra Hội thi, đã có nhiều màn tranh tài hấp dẫn và sự cống hiến hết mình của các thí sinh, để thấy rằng nghề dầu khí không chỉ đòi hỏi trình độ chuyên môn cao mà còn cần sự sáng tạo và khả năng ứng biến linh hoạt.

33.jpg

Bài thi của các thí sinh đoạt giải

Sau 05 ngày thi tài, Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VIII – Năm 2024 đã bế mạc vào ngày 27/9/2024, với sự tự tin và bản lĩnh, cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, mặc dù chỉ tham gia khiêm tốn với 02 thí sinh hàn nhưng đoàn PETROCONs – PVC-MS đã tạo nên bất ngờ khi giành được 02 giải Khuyến khích và 01 giải Phong trào toàn đoàn.

44.jpg

Lễ trao giải và bế mạc Hội thi tay nghề Dầu khí lần VIII

55.jpg

PETROCONs – PVC-MS đạt 02 giải khuyến khích và 01 giải phong trào

Kết quả đạt được là sự ghi nhận rất đáng khích lệ và là động lực lớn để PVC-MS - PETROCONs tiếp tục phấn đấu để đạt được thành tích cao hơn nữa trong Hội thi tay nghề các năm sau. Đồng thời, thành tích tại Hội thi cũng là minh chứng cho sự đầu tư nghiêm túc của PVC-MS trong công tác đào tạo bồi dưỡng nâng cao chất lượng, tay nghề cho lực lượng thợ kỹ thuật đặc biệt là thợ hàn. Qua đó, góp phần đảm bảo chất lượng công trình, khẳng định thương hiệu của PVC-MS - Tổng công ty PETROCONs.

Hội thi tay nghề Dầu khí được tổ chức định kỳ 02 năm một lần (Lần đầu tiên Hội thi được tổ chức năm 2009) với mục tiêu thúc đẩy phong trào học tập, nghiên cứu khoa học, cải tiến kỹ thuật và hợp lý hóa sản xuất, rèn luyện kỹ năng nghề trong đội ngũ người lao động. Qua 08 lần tổ chức, Hội thi tay nghề Dầu khí đã trở thành ngày hội về sinh hoạt chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, là cơ hội để người lao động giao lưu, học hỏi kinh nghiệm nghề nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề; là dịp để tôn vinh những điển hình tiên tiến, những người lao động giỏi của Tập đoàn.

PVC-MS

Bài viết liên quan

PVC-MS đạt mốc 600.000 giờ làm việc an toàn tại gói thầu thi công chế tạo và cung cấp chân đế điện gió ngoài khơi - Greater Changhua Offshore Wind Farm 2204

Khơi dậy niềm đam mê, lòng tự hào nghề nghiệp trong mỗi NLĐ Dầu khí

PVC-MS tổ chức Lễ khởi công Gói thầu gia công chế tạo 04 WHP Topsides – Dự án Khí lô B

Cảnh báo mạo danh Tập đoàn Dầu khí Việt Nam lừa đảo tuyển dụng

Phóng sự: Ngành Dầu khí Việt Nam phát triển nhanh và bền vững

Bữa cơm Công đoàn PETROCONs – Đồng hành, gắn kết, yêu thương

Petrovietnam sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới

Thông báo bán thanh lý máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư hư hỏng

PVC-MS khai giảng lớp đào tạo nghề đợt 2 - 2024

PVC-MS cùng các đơn vị thành viên trong Tổng công ty đại diện cho Petrocons tham gia Hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Nam năm 2024