Công đoàn và Ban nữ công PVC-MS tham dự buổi họp mặt do Hội Liên hiệp Phụ nữ Xã Suối Rao, Huyện Châu Đức, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức
Ngày đăng: 16/10/2024

Chiều ngày 15/10/2024, Hội liên hiệp Phụ nữ Xã Suối Rao  đã tổ chức Buổi họp mặt nhân kỷ niệm 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024). Tham gia Buổi họp mặt có các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, các ban ngành đoàn thể, các đồng chí trong Hội LHPN xã Suối Rao và đông đảo chị em phụ nữ sinh sống trên địa bàn.

Nhận được lời mời từ Hội LHPN Xã Suối Rao, Công đoàn cùng Ban nữ công Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) đã đến dự và có những đóng góp rất đáng trân trọng và hết sức ý nghĩa.

Toàn cảnh Buổi họp mặt

Tại Buổi lễ, Công đoàn PVC-MS đã trao tặng 10 phần quà, mỗi phần trị giá 01 triệu đồng cho 10 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Suối Rao. Những phần quà nhỏ này không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần cho những gia đình chị em phụ nữ có khó khăn trong cuộc sống.

Đ/c Nguyễn Thị Thu Siêm - Chủ tịch Công đoàn PVC-MS trao quà cho 10 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn sinh sống trên địa bàn Xã Suối Rao

Không dừng lại ở đó, Ban nữ công PVC-MS đã vận động quyên góp từ chị em Phụ nữ Công ty trao tặng xã Suối Rao những bộ áo dài duyên dáng, mang đậm giá trị văn hóa và truyền thống Việt Nam với tinh thần “Tặng áo dài - Trao yêu thương - Giữ gìn nét đẹp truyền thống”. Những bộ áo dài này không chỉ là món quà vật chất mà còn là biểu tượng cho sự gắn kết, sẽ chia của chị em phụ nữ PVC-MS đối với cộng đồng.

Đ/c Nguyễn Thị Thu Siêm - Chủ tịch Công Đoàn và đ/c Lương Thị Nga đại diện Ban nữ công Công ty trao tặng áo dài cho Hội liên hiệp Phụ nữ Xã Suối Rao.

 

Đ/c Nguyễn Thị Thu Siêm – Chủ tịch Công đoàn PVC-MS phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Thu Siêm - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã gửi lời cám ơn tới Hội Liên hiệp Phụ nữ Xã Suối Rao và lãnh đạo Xã đã tạo cơ hội cho PVC-MS nói chung và cho Công đoàn, Ban nữ công Công ty nói riêng được tham dự buổi họp mặt trang trọng này. Đồng thời, gửi lời chúc đến toàn thể Phụ nữ Xã Suối Rao nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và lời động viên đến các chị em Phụ nữ có hoàn cảnh còn khó khăn tiếp tục cố gắng phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, chúc Xã nhà ngày càng giàu mạnh và phát triển.

Công đoàn và Ban nữ công PVC-MS chụp ảnh kỷ niệm cùng Lãnh đạo Xã Suối Rao và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn sống trên địa bàn

Buổi họp mặt đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, khẳng định tinh thần trách nhiệm xã hội của PVC-MS cũng như sự quan tâm, sẻ chia của Công đoàn, của chị em Công ty đối với những hoàn cảnh khó khăn, góp phần xây dựng một cộng đồng vững mạnh và gắn kết hơn.

PVC-MS.

Bài viết liên quan

PVC-MS đạt mốc 600.000 giờ làm việc an toàn tại gói thầu thi công chế tạo và cung cấp chân đế điện gió ngoài khơi - Greater Changhua Offshore Wind Farm 2204

PetroCons - PVC-MS đạt 02 giải khuyến khích và 01 giải phong trào tại hội thi tay nghề dầu khí lần VIII - năm 2024

Khơi dậy niềm đam mê, lòng tự hào nghề nghiệp trong mỗi NLĐ Dầu khí

PVC-MS tổ chức Lễ khởi công Gói thầu gia công chế tạo 04 WHP Topsides – Dự án Khí lô B

Cảnh báo mạo danh Tập đoàn Dầu khí Việt Nam lừa đảo tuyển dụng

Phóng sự: Ngành Dầu khí Việt Nam phát triển nhanh và bền vững

Bữa cơm Công đoàn PETROCONs – Đồng hành, gắn kết, yêu thương

Petrovietnam sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới

Thông báo bán thanh lý máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư hư hỏng

PVC-MS khai giảng lớp đào tạo nghề đợt 2 - 2024