PVN và Hội Dầu khí Việt Nam thăm và làm việc với PVC-MS
Ngày đăng: 21/04/2015

Ông Nguyễn Đình Thế - Giám đốc PVC-MS và một số cán bộ lãnh đạo chủ chốt của Công ty đã tiếp đoàn.

Ông Nguyễn Đình Thế đã báo cáo điểm lại công tác ứng dụng khoa học Công nghệ của PVC-MS trong suốt gần 32 năm xây dựng và phát triển. Xuyên suốt quá  trình hoạt động, công tác ứng dụng khoa học, đổi mới công nghệ đã được PVC-MS thực hiện rất hiệu quả, giúp Công ty  luôn đảm bảo hoàn thành Dự án vượt tiến độ trong điều kiện gấp rút, tuyệt đối an toàn, chất lượng và hiệu quả theo yêu cầu của Chủ đầu tư. Qua đó, PVC-MS đã tối ưu hóa công tác chế tạo, nâng cao năng suất lao động, hạ giá thành sản phẩm và nâng sức cạnh tranh trên thương trường.


Đặc biệt, từ năm 2013 PVC-MS đã chế tạo thành công E- House Sư Tử Vàng Đông Bắc cho Chủ đầu tư Cửu Long JOC. Đây là thiết bị Dầu khí có hàm lượng chất xám cao,  đầu tiên được chế tạo tại Việt Nam.  Đến nay, Công ty đã chế tạo thành công hàng loạt E- House, đảm bảo tiến độ, đạt chất lượng kỹ thuật, mỹ thuật và tuyệt đối an toàn. Qua đó thể hiện quyết tâm của Công ty trong việc thực hiện chủ trương của Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam về phát huy nội lực, kích cầu dịch vụ trong nước, tạo cơ hội để các Nhà thầu Dầu khí trong nước cung cấp thiết bị nội địa, chất lượng cao, giá thành hạ, hạn chế nhập siêu cho đất nước.

Liên quan đến nội dung đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học cấp ngành năm 2015,  Ông Nguyễn Đình Thế cho biết, PVC-MS muốn đăng ký tham gia đề tài “Nghiên cứu thực hiện cung cấp trọn gói (EPC) thiết bị E-house cho các giàn khoan biển”.

Qua tìm hiểu tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thăm Bãi cảng chế tạo PVC-MS, bà Nguyễn Hoàng Yến và ông Ngô Thường San đã đánh giá cao những nỗ lực của PVC-MS trong việc trong việc tổ chức điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh, áp dụng khoa học công nghệ, nâng cao hiệu suất lao động, đồng thời cho biết: PVN và Hội Dầu Khí Việt Nam hoàn toàn ủng hộ PVC-MS thực hiện đề tài khoa học để xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu và góp phần thúc đẩy việc ứng dụng các giải pháp khoa học công nghệ trong toàn ngành.

Thay mặt Ban lãnh đạo PVC-MS, Ông Nguyễn Đình Thế đã cảm ơn sự quan tâm của PVN và Hội Dầu khí Việt Nam đối với PVC-MS và hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đưa thương hiệu PVC-MS ngày càng phát triển, đóng góp tích cực hơn vào sự phát triển của ngành và xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Hội Dầu khí Việt Nam.


 

PVC-MS

 

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam