PVC-MS tổ chức giải việt dã truyền thống lần thứ 7 năm 2017
Ngày đăng: 24/05/2017

Gần 400 VĐV là cán bộ Công nhân lao động Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC- MS) vừa tham gia Giải việt dã lần thứ 7 năm 2017. Đây là giải truyền thống hàng năm được Công đoàn PVC-MS tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, (19/5/1890-19/5/2017), chào mừng Đại hội công đoàn các cấp và chào mừng Tháng Công nhân, tháng hành động về an toàn về sinh môi trường 2017. Giải Việt dã PVC-MS năm 2017 có chủ đề “Nghĩa tình Hoàng Sa- Trường Sa”.

Tham dự giải có ông Mai Xuân Bình, phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam; ông Trần Sỹ Huấn, ủy viên BCH Đảng ủy, phó Giám đốc Công ty PVC-MS.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Đỗ Văn Cường, Chủ tịch Công đoàn PVC-MS đã nhấn mạnh: Giải Việt dã năm 2017 PVC-MS có chủ đề “Nghĩa tình Hoàng Sa- Trường Sa”. Với chủ đề này, Ban tổ muốn gửi thông điệp: khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và vùng đặc quyền kinh tế thềm lục địa là một phần lãnh thổ thiêng liêng của tổ quốc. Qua đó, nhắc nhở mọi người về lòng tự hào dân tộc và tinh thần hướng về biển đảo quê hương.

aCuong.jpg

Ông Đỗ Văn Cường, Chủ tịch Công đoàn PVC-MS phát biểu khai mạc giải

Các VĐV tranh tài ở cự ly 5.000 m với các nội dung từ 36 tuổi trở lên và dưới 36 tuổi. Các VĐV đã so tài rất quyết liệt. Kết quả cuối cùng:

Nội dung nữ từ 36 tuổi trở lên:

- Giải nhất VĐV Nguyễn Thị Tý, Công đoàn Xí nghiệp Xây lắp 2

- Giải nhì VĐV Trương Thị Hoa, công đoàn khối cơ quan

- Giải ba VĐV Lê Thị Linh, công đoàn khối cơ quan

Nội dung nữ dưới 36 tuổi

- Giải nhất VĐV Nguyễn Thị Hoàng Hiển, Công đoàn khối cơ quan

- Giải nhì VĐV Kim Thị Hiền, Công đoàn khối cơ quan

- Giải ba VĐV Tô Thị Hồng, Công đoàn Xí nghiệp Xây lắp 2

Nội dung nam bằng và trên 36 tuổi

- Giải nhất VĐV Phan Văn Bắc, Công đoàn đội 5

- Giải nhì VĐV Đỗ Văn Luân, Công đoàn đội 5

- Giải ba VĐV Bùi Trúc Phương, Công đoàn khối cơ quan

Nội dung nam dưới 36 tuổi:

- Giải nhất VĐV Phan Chính Ngọc, Công đoàn Xí nghiệp Xây lắp 2

- Giải nhì VĐV Dương Mạnh Cường, Công đoàn Xí nghiệp Xây lắp 2

- Giải ba VĐV Nguyễn Văn Hướng, Công đoàn đợi Điện- tự động hóa.

Ban tổ chức đã trao 12 giải khuyến khích cho các cá nhân ở các nội dung. Ngoài ra, nhằm động viên tinh thần tập luyện thể thao của cán bộ, công nhân, người lao động  đặc biệt là người cao tuổi, BTC đã trao thêm giải vận động viên nam và nữ cao tuổi nhất tham gia giải. Công đoàn khối cơ quan giành giải nhất toàn đoàn.

Nhân dịp này Công đoàn PVC-MS đã trao tặng phần thưởng cho các VĐV trong Công ty giành thành tích cao môn bóng bàn trong hội thao PVN khu vực phía Nam năm 2017 vừa được tổ chức tại Vũng Tàu. VĐV Phan Khắc Nam, công đoàn phòng Vật tư thiết bị giành giải nhất đơn nam. Cặp VĐV Trần Khắc Nam – Nguyễn Văn Thái giành giải nhì đôi nam.

bongban.jpg

Công đoàn PVC-MS trao tặng phần thưởng cho các VĐV giành thành tích cao môn bóng bàn trong hội thao PVN khu vực phía Nam năm 2017

Đây là lần thứ 7 PVC-MS tổ chức giải Việt dã trong CBCN lao động với mục đích phát triển mạnh mẽ cả chiều rộng lẫn chiều sâu phong trào rèn luyện TDTT trong CNVC lao động để mọi người có sức khỏe, vui tươi và đoàn kết và thực hiện tốt nhất nhiệm vụ sản xuất của doanh nghiệp, đồng thời tuyên truyền, động viên lòng tự hào và trách nhiệm của mỗi người lao động PVC-MS về chủ quyền biển đảo của tổ quốc.

Một số hình ảnh tại giải:

caotuoi.jpg

BTC trao giải VĐV nam và nữ cao tuổi nhất

giai1.jpg

BTC trao giải Nhất các nội dung thi đấu cho các VĐV

giai2.jpg

BTC trao giải Nhì các nội dung thi đấu cho các VĐV

giai3.jpg

BTC trao giải Ba các nội dung thi đấu cho các VĐV

khuyenkhich.jpgBTC trao giải Khuyến khích các nội dung thi đấu cho các VĐV

toandoan.jpg

BTC trao giải Nhất toàn đoàn cho Công đoàn khối Cơ quan Công ty

Cũng tại Giải việt dã PVC-MS năm 2017, các VĐV đã nhiệt tình đóng góp ủng hộ các chiến sỹ nhà giàn DK và huyện đảo Trường sa.

ungho1.jpg

ungho2.jpg

Trước đó, từ ngày  09/5/2017 – 18/5/2017, ông Đỗ Văn Cường Chủ tịch Công đoàn PVC-MS đã tham gia cùng đoàn công tác số 13 thăm, kiểm tra Quần Đảo Trường Sa và Nhà Giàn DI/8. Đoàn đã thăm hỏi động viên, tặng quà cho các Cán bộ chiến sỹ và nhân dân trên các Đảo: Song Tử Tây, Đá Nam, Sơn Ca, Nam Yết, Đá Lớn, Sinh Tồn, Cô Lin và Nhà Giàn DKI/8.

Đặt chân tới nơi đầu sóng ngọn gió, những hòn đảo xa xôi, tiền tiêu đất nước. Nơi đây ngày đêm có những chiến sỹ đang hy sinh thầm lặng để bảo vệ sự bình yên cho chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Các thành viên trong đoàn Công tác đã không khỏi xúc động khi chứng kiến những vất vả, khó khăn và tinh thần anh dũng kiên cường của các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ mà Tổ quốc giao phó, đặc biệt là các chiến sỹ Nhà Giàn DKI/8. Thay mặt người lao động Công ty PVC-MS, ông Đỗ Văn Cường đã thăm hỏi động viên và tặng các chiến sỹ và nhân dân trên các Đảo 30.000.000 đồng, tặng các chiến sỹ Nhà Giàn DKI/8 20.000.000 đồng.

Nhân dịp tháng công nhân, Công đoàn PVC-MS đã tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ người lao động trong Công ty như: đi thăm và tặng quà anh Vũ Quang Hào là thợ Điện của Đội Điện – Tự động hóa và anh Bùi Đức Sử là công nhân đội 5 của Công ty với tổng số tiền 104,120,000 đồng. Cả hai trường hợp đều bị tai nạn giao thông nghiêm trọng. Số tiền này được trích từ quỹ Phúc lợi, quỹ Công đoàn là 17,000,000 đồng và do CBCN lao động quyên góp ủng hộ 87,120,000 đồng để giúp đỡ các anh mau chóng phục hồi sức khỏe, ổn định cuộc sống. Công đoàn PVC-MS cũng đã trao tặng 28 phần quà cho người lao động trong Công ty có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

PVC-MS.

Bài viết liên quan

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024

PVC-MS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024