PVC-MS tổ chức buổi đối thoại giữa Lãnh đạo Công ty và Người Lao động
Ngày đăng: 02/07/2018

     Ngày 30/6/2018, tại trụ sở Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) đã tổ chức buổi đối thoại giữa Lãnh đạo Công ty và Người Lao động.

     Tham dự buổi lễ về phía Lãnh đạo Công ty có ông Đỗ Văn Quang, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT, Ông Trần Vũ Phượng, Ủy viên HĐQT, Q. Giám đốc; cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc; Ban Kiểm soát. Về phía đại điện người lao động có tất cả lãnh đạo, CBNV thuộc các Phòng ban công ty; Lãnh đạo, Cán bộ chủ chốt, Tổ trưởng các tổ sản xuất, các cá nhân tiêu biểu xuất sắc tại các Đơn vị trực thuộc Công ty.

toan-canh.JPG

Toàn cảnh buổi đối thoại

     Thay mặt Lãnh đạo Công ty, ông Đỗ Văn Quang, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT đã điểm qua tình hình khó khăn chung của toàn ngành Dầu khí trong giai đoạn hiện tại, kết quả xuất kinh doanh của Công ty trong 6 tháng đầu năm với các chỉ tiêu đạt được rất thấp do cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan, cũng như đề ra các nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2018 của PVC-MS, đồng thời thông tin về công tác bổ nhiệm cán bộ mới gồm có ông Trần Vũ Phượng, Ủy viên HĐQT, Quyền Giám đốc và ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó giám đốc Công ty. Với mong muốn trên cương vị công tác mới các đồng chí sẽ cùng Ban lãnh đạo Công ty tiếp tục phát huy năng lực kinh nghiệm, lãnh đạo chỉ đạo và chèo lái con thuyền PVC-MS vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay, củng cố và khơi dậy niềm tin, tinh thần đoàn kết, hăng hái trong lao động sản xuất của toàn thể CBCNV và Người Lao động, vì một mục tiêu và lợi ích chung của Công ty.

a-Quang.JPG

Ông Đỗ Văn Quang, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi đối thoại

     Ông Trần Vũ Phượng, Quyền Giám đốc cũng chỉ rõ những khó khăn, thách thức mà PVC-MS đang phải đối mặt, khó khăn về công ăn việc làm, khó khăn trong công tác thu hồi vốn, sự cạnh tranh khốc liệt diễn ra trong và ngoài ngành… đã ảnh hưởng rất lớn đến kết quả SXKD của Công ty trong giai đoạn vừa qua. Theo đó, để hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2018, nhiệm vụ trong 6 tháng còn lại hết sức nặng nề. Ngoài việc tập trung thi công tốt các dự án đang triển khai như Topside Cá Tầm, gói thầu chế tạo Ống khói Exhaust stack, một số phần việc của dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 & Sông Hậu 1, thi công chân Liftboat H1023, phải chuẩn bị thật tốt các nguồn lực để triển khai ngay khi bắt đầu dự án Chân đế Sao Vàng, gói thầu A2 - Dự án Hóa dầu Long Sơn. Bên cạnh đó, tăng cường đẩy mạnh công tác tiếp thị tìm kiếm công việc, công tác tái cấu trúc, định biên bộ máy nhằm tinh gọn và hiệu quả, công tác thu hồi vốn để đảm bảo dòng tiền hoạt động của Công ty.

a-Phuong.JPG

Ông Trần Vũ Phượng, Quyền Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi đối thoại

     Tại buổi gặp mặt đối thoại, Ban lãnh đạo Công ty và Người lao động đã có những trao đổi, thảo luận thắng thắn và thiết thực. Các Phòng ban, đơn vị đã có nhiều ý kiến đóng góp, các giải pháp, cũng như kiến nghị đề xuất với Ban lãnh đạo Công ty tập trung chủ yếu vào việc nâng cao hiệu quả công việc, tăng năng suất lao động, hạ giá thành sản phẩm, cải tiến kỹ thuật thi công, tăng năng lực cạnh tranh, công tác phối hợp ngành dọc, tiếp thị đấu thầu… cũng như các chế độ chính sách cho người lao động.

DSC_2155.JPG

DSC_2145.JPG

     Ông Trần Vũ Phượng, Quyền Giám đốc đánh giá cao những ý kiến trao đổi thẳng thắn, chân thành từ Người lao động. Trong giai đoạn khó khăn này, Lãnh đạo Công ty sẽ nỗ lực bằng 200% khả năng của mình để tạo công ăn việc làm, tăng thu nhập đảm bảo đời sống cho người lao động. Cũng trong buổi gặp mặt, Ông nhấn mạnh biểu dương tinh thần đoàn kết vượt khó của Người lao động, khuyến khích Người lao động tiếp tục đóng góp ý kiến, đề xuất các giải pháp, sáng kiến góp phần tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh.

     Ông Đỗ Văn Quang, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT thay mặt Ban lãnh đạo Công ty ghi nhận tất cả các ý kiến đóng góp và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được ý kiến đóng góp của Người lao động qua các kênh liên lạc bằng email, văn bản hoặc trao đổi trực tiếp giúp cho Lãnh đạo Công ty và Người lao động chia sẻ thông tin, tăng cường sự hiểu biết giữa các bên, bảo đảm việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc, góp phần cho sự phát triển của Công ty.

PVC-MS

Bài viết liên quan

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024

PVC-MS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024

Bán thanh lý 19 Container Văn phòng hư hỏng