PVC-MS sẵn sàng đối mặt với thách thức, quyết tâm vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Ngày đăng: 08/02/2022

Sáng ngày 07/02/2021 (Mồng 7 Tết Nhâm Dần) sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) đã bước vào ngày làm việc đầu tiên của năm mới với không khí hân hoan và tinh thần sẵn sàng vượt khó, quyết tâm hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022.

TOAN-CANH-1.jpg

Toàn cảnh Lễ ra quân tại trụ sở Công ty số 02 Nguyễn Hữu Cảnh

Trong buổi Lễ ra quân đầu năm, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Đinh Văn Hưng gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới CBCNV LĐ và người thân. Trong không khí hân hoan đầu năm mới, đồng chí Đinh Văn Hưng bày tỏ: Năm 2021, mặc dù dịch bệnh Covid -19 ảnh hưởng sâu và rộng đến toàn bộ hoạt động kinh tế- xã hội, nhưng với việc vừa chống dịch hiệu quả vừa đảm bảo duy trì các hoạt động sản xuất, các chỉ tiêu hoàn thành hơn 90% kế hoạch đặt ra, tổ chức chăm lo tốt cho CBCNV-NLĐ, đây được xem là một năm vượt khó thành công của PVC-MS. Trong năm mới 2022, tuy theo đánh giá chung giá dầu có tăng nhưng không ổn định, vì thế vẫn là một năm nhiều khó khăn đối với ngành dầu khí và PVC-MS. Đồng chí Đinh Văn Hưng mong muốn ban lãnh đạo, các cấp quản lý và toàn thể người lao động chuẩn bị một tâm thế sẵn sàng đối mặt với thách thức, tiếp tục giữ vững nhiệt huyết, đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể và quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ.

A-HUNG-1.jpg

Đ/c Đinh Văn Hưng- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT phát biểu tại Lễ ra quân đầu năm

Cũng tại buổi giao ban, Giám đốc Đinh Văn Tân chỉ đạo các phòng, ban, đội sản xuất tập trung xử lý công việc ngay từ ngày làm việc đầu tiên để đảm bảo các chỉ tiêu SXKD trong tháng, quý và năm. Năm mới 2022, với việc xác định rõ khó khăn, Ban lãnh đạo PVC-MS lấy mục tiêu “Vững tin - Chung sức - Sáng tạo - Quyết tâm” làm nền tảng tư tưởng chỉ đạo xuyên suốt mọi hoạt động của công ty trong năm.

A-TAN-1.jpg

Đ/c Đinh Văn Tân- Giám đốc Công ty phát biểu tại Lễ ra quân đầu năm

Trước đó, sáng ngày 4/02/2022 (Mồng 4 Tết Nhâm Dần) Ban điều hành Dự án Hóa dầu Long Sơn (Ban Long Sơn) của PVC-MS đã tổ chức ra quân, tập trung hoàn thiện các hạng mục cuối cùng thuộc Mốc bàn giao số 5 (Ready to Service) để sẵn sàng bàn giao cho chủ đầu tư vào 14/02/2022 và tiếp tục thi công Mốc bàn giao số 6 của dự án A2, dự kiến bàn giao vào ngày 14/4/2022. Phó giám đốc Công ty, chủ nhiệm Dự án Phan Khắc Mẫn;   Phó Giám đốc Công ty, Trưởng ban dự án Long Sơn Lê Sanh Thành và các cán cấp quản lý ban Dự án đều có mặt chúc Tết, phát động thi đua và hỏi thăm, động viên người lao động trong ngày làm việc đầu năm.

A-MAN-A-THANH.jpg

Phó Giám đốc, Chủ nhiệm Dự án Long Sơn Phan Khắc Mẫn (áo trắng)

và Phó Giám đốc, Trưởng Ban Dự án Long Sơn Lê Sanh Thành (Áo kẻ karo)

chúc tết NLĐ tại ngày ra quân - Ban Dự án Long Sơn

Ngày 05/2/2022 (Mồng 5 Tết Nhâm Dần), Ban Điều hành dự án Thái Bình 2 của PVC-MS tại Thái Bình cũng tổ chức ra quân trong không khí vui tươi mừng năm mới của cả nước. Cán bộ, công nhân viên của Ban đã có mặt tại công trường và bắt tay vào công việc ngay sau buổi gặp mặt đầu năm. Trưởng Ban Điều hành Dự án Hoàng Hữu Cường là người thường xuyên túc trực tại công trường, theo sát tiến độ, kịp thời động viên anh em tin tưởng vào chính sách mới của chủ đầu tư Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, tổng thầu PVC và ban lãnh đạo Công ty để yên tâm công tác, góp phần hoàn thành dự án theo kế hoạch.

LONG-SON2.jpg

Phó Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Thị Thu Siêm chúc tết NLĐ tại Công trường Dự án Long Sơn trong ngày ra quân

Như vậy, ngay ngày làm việc đầu năm mới, toàn bộ khối văn phòng và các Ban dự án của PVC-MS đều bắt tay vào làm việc với tinh thần nghiêm túc, thể hiện quyết tâm thực hiện tốt nhất kế hoạch SXKD trong năm mới 2022.

LONG-SON.jpg

LOGN-SON-1.jpg

 Một số hình ảnh Lễ ra quân tại công trường các dự án của PVC-MS

PVC-MS

Bài viết liên quan

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024