PVC-MS chăm lo đời sống CBCN lao động nhân dịp tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019
Ngày đăng: 01/02/2019

     Chuẩn bị đón tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Công đoàn Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC- MS) đã tổ chức đến thăm và tặng quà CBCN lao động công ty đang làm việc trên các công trường; gia đình có người lao động thực hiện nhiệm vụ trực tại công trường; CBCN lao động công ty có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiềm nghèo và cán bộ lão thành của công ty.    

     Tại hai công trường xa trụ sở làm việc của Công ty, mặc dù ngày Tết đã cận kề nhưng anh em CBCN lao động vẫn đang hăng say làm việc. Trên công trường Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1, thị trấn Mái Dầu, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang, người lao động PVC-MS đang khẩn trương thi công bám sát tiến độ dự án; trên Công trường Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2, xã Mỹ Lộc, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình - công trình để lại dấu ấn về sự cống hiến trí tuệ, sức sáng tạo của người lao động PVC-MS vì sự phát triển của ngành dầu khí, CBCN lao động cũng đang miệt mài làm việc. Thay mặt BCH Công đoàn Công ty, bà Nguyễn Thị Thu Siêm, Phó Chủ tịch Công đoàn đã gặp gỡ, thăm hỏi động viên, gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể CBCN lao động những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp đầu năm mới. Đồng thời, đoàn công tác đã tổ chức buổi tiệc tất niên ấm cúng để anh em tại các công trường có thêm tinh thần lao động, cống hiến trong những ngày tết xa gia đình.

44.jpg

55.jpg

     Tại Cảng Vietsovpetro TP.Vũng Tàu nơi đang diễn ra dự án Sao Vàng Đại Nguyệt, BCH Công đoàn Công ty đã tổ chức bữa ăn ca đêm tăng cường cho anh em công nhân. Tại đây, anh em lao động tỏ ra rất vui mừng, phấn khởi trước sự gần gũi, quan tâm của Công đoàn và Lãnh đạo Công ty.

     Song song với việc tới các công trường, BCH Công đoàn Công ty đã tổ chức tới các gia đình có người thân là CBCN lao động PVC-MS đang thực hiện nhiệm vụ trực tết trên các công trường Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2, Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1 và Người lao động PVC-MS có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo để thăm hỏi, động viên. Bà Nguyễn Thị Thu Siêm đã thay mặt Công đoàn và Lãnh đạo công ty tặng quà, hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống và gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới các gia đình.

33.jpg

22.jpg

     Hành động thiết thực của BCH Công đoàn PVC-MS đối với CBCN lao động trong Công ty đã thể hiện tinh thần đoàn kết, gần gũi, sự quan tâm, chia sẻ chân thành của Công đoàn, Lãnh đạo PVC-MS, giúp các CBCN lao động và gia đình đón xuân ấm cúng, hạnh phúc hơn.

666.jpg

88.jpg

     Bên cạnh đó, kế thừa truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, Công ty PVC-MS đã tổ chức đến thăm, tặng quà và chúc tết các cán bộ lãnh đạo lão thành của Công ty. Thể hiện tình cảm và sự quan tâm đối với những người đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của PVC-MS, các đồng chí lãnh đạo PVC-MS đã trao những món quà thiết thực, ý nghĩa, đồng thời hỏi thăm sức khỏe, đời sống các gia đình và chúc các cán bộ lão thành cùng gia đình đón xuân vui vẻ, hạnh phúc.

PVC-MS

Bài viết liên quan

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024