Nhiều cá nhân và tập thể PVC-MS được tôn vinh tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và Hội nghị điển hình điển hình tiên tiến năm 2015 của Tổng Công ty PVC
Ngày đăng: 06/07/2015

Tham dự Hội nghị, về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có đồng chí  Đỗ Chí Thanh, Phó Tổng giám đốc; đồng chí Nguyễn Mạnh Kha, Phó Chủ tịch Công đoàn cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của Tập đoàn.

Về phía Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) có Chủ tịch HĐQT Bùi Ngọc Thắng; Tổng giám đốc Nguyễn Anh Minh cùng các ủy viên HĐQT, Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các đơn vị thành viên, các tổ chức Chính trị của Tổng Công ty PVC.

6 tháng đầu năm, với sự tập trung chỉ đạo của lãnh đạo PVN, sự nỗ lực của Đảng ủy, HĐQT, Ban Tổng giám đốc và của cả tập thể người lao động, hoạt động sản xuất kinh doanh của PVC đã có những chuyển biến tích cực. PVC đã thể hiện sự chuyển biến tích cực trong công tác tiếp thị, đấu thầu và ký kết hợp đồng, hỗ trợ việc làm cho các đơn vị thành viên khó khăn. 6 tháng đầu năm, PVC đã thực hiện hơn 6.888 tỉ đồng giá trị sản lượng, đạt 68% kế hoạch cả năm, doanh thu toàn tổ hợp hơn 5.268 tỉ đồng đạt 56% kế hoạch, lợi nhuận trước thuế khoảng 26,5 tỉ đồng.

Hội nghị cũng đã rút ra một số bài học kinh nghiệm để thực hiện tốt hơn công tác điều hành, sản xuất kinh doanh của PVC trong 6 tháng cuối năm 2015. Trong đó tập trung vào công tác chỉ đạo làm hồ sơ nghiệm thu, thanh toán các công trình, dự án đang thi công, quyết liệt trong công tác thu hồi công nợ tồn đọng. Hoàn thiện hợp đồng kinh tế để đảm bảo hiệu quả và tránh tối đa các rủi ro trong thực hiện hợp đồng cho Tổng công ty, đồng thời xây dựng định mức đơn giá nội bộ, rà soát chi phí phát sinh tại các dự án, tăng cường kiểm soát chi phí sản xuất kinh doanh…

Dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Tổng giám đốc PVN Đỗ Chí Thanh đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho đồng chí Vũ Văn Cường, Trưởng ban DK Công ty PVC-MS.


Đồng chí Vũ Văn Cường, Trưởng ban DK Công ty PVC-MS nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Trao danh hiệu Chiến sĩ Thi đua Bộ Công Thương cho các đồng chí thuộc PVC-MS gồm: Phạm Chu Tứ, Phó Giám đốc Công ty; Trần Đức Long, Trưởng phòng Quản lý chất lượng; Nguyễn Thị Thùy Trang, Phó Giám đốc Xí nghiệp Dịch vụ Cảng.

Bằng khen Bộ Công thương giai đoạn 2012-2014 được trao cho tập thể Phòng Thương mại PVC-MS và 10 cá nhân của PVC-MS.

3 tập thể PVC-MS vinh dự được nhận bằng khen của PVN gồm:   Công ty PVC-MS, Xí nghiệp xây lắp 1, Xí nghiệp Xây lắp 2.

Các cá nhân PVC-MS được nhận bằng khen của PVN gồm: đồng chí Thái Doãn Thuyết, Phó Chủ tịch HĐQT, đồng chí Trần Vũ Phượng, Phó Giám đốc Công ty và đồng chí Đinh Văn Nhật, tổ trưởng tổ lắp ráp 3 Xí nghiệp Xây lắp 1.

Tại Hội nghị, 10 cá nhân của PVC-MS đã được Tổng Công ty PVC vinh danh là tấm gương người lao động tiên tiến xuất sắc năm 2015.

Một số hình ảnh tập thể và cá nhân PVC-MS được tuyên dương tại Hội nghị:




 

PVC-MS

 

 

 

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam