Dự án Chân đế JA&KA Gallaf -Giai đoạn 3 của Nhà thầu PVC-MS đã Roll up thành công 02 Panel đầu tiên.
Ngày đăng: 14/09/2022

Sau 04 tháng thực hiện Dự án Chân đế JA&KA Gallaf -Giai đoạn 3, ngày 07/9/2022, tại Bãi cảng của Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) số 65A, đường 30/4, nhà thầu PVC-MS đã thực hiện Roll up thành công Panel Row B - Panel đầu tiên của chân đế JA. Tiếp đó, ngày 13/9/2022 Panel Row A của chân đế KA cũng đã được roll up thành công tại Bãi cảng PVC-MS.

chon-4.JPG

Panel Row B- JA Jacket và Panel Row B - KA Jacket đã được Roll up thành công

02 Panel Row B - Chân đến JA và Row A - Chân đế KA đều có tổng khối lượng 483,5 tấn, chiếm 10,865 % tổng khối lượng của Dự án JA&KA, là 02 mã cẩu được Roll up đầu tiên của Dự án Chân đế JA&KA Gallaf 3.

chon-1.JPG

Panel Row B- JA Jacket roll up ngày 07/9/2022

ROW-A.JPG

Panel Row A- KA Jacket roll up ngày 13/9/2022

Có mặt và chứng kiến việc thực hiện Roll up 02 Panel của chân đế JA và KA tại Bãi cảng PVC-MS của PVC-MS, Ngài Shanthakumar Rajenthrans - Đại diện Quản lý của NOC cho Dự án Gallaf 3 tại Việt Nam cho biết: 10 tháng trước quả thực NOC có một chút quan ngại khi khảo sát cơ sở vật chất, các hệ thống của PVC-MS. Tuy nhiên, trước khát vọng được hợp tác và thành tựu trong thực hiện các chân đế nhiều năm của PVC-MS, NOC đã quyết định hợp tác với PVC-MS ở dự án hai Chân đế JA & KA. Và hôm nay với 02 Panel đầu tiên được Roll up thành công, đảm bảo về tiến độ, chất lượng và an toàn theo yêu cầu, các bạn đã từng bước khẳng định năng lực và thay đổi cách nhìn của chúng tôi. NOC đã, đang và luôn sẵn sàng hỗ trợ PVC-MS thực hiện dự án 02 Chân đế JA & JA một cách hiệu quả nhất. Trong tương lai nếu NOC có dự án mới triển khai thì PVC-MS sẽ là một trong số lựa chọn ưu tiên của NOC.

3.jpg

Ngài Shanthakumar Rajenthrans - Đại diện Quản lý của NOC cho Dự án Gallaf 3 tại Việt Nam (áo cam)

trên công trường PVC-MS

Việc Roll up 02 panel thành công, đúng tiến độ và tuân thủ đúng những yêu cầu vô cùng nghiêm ngặt về kỹ thuật, chất lượng, an toàn đã nhận được sự hài lòng lớn từ phía Chủ đầu tư NOC và Tổng thầu PTCS M&C, tạo điều kiện thuận lợi cho PVC-MS ở những mốc tiến độ tiếp theo.

1.jpg

Chủ đầu tư NOC chụp hình lưu niệm với lãnh đạo PVC-MS tại Công trường PVC-MS

Hiện tại tiến độ thi công của chân đế JA là 53,71%, chân đế KA là 50,75%, đúng tiến độ được Chủ đầu tư phê duyệt. PVC-MS đang tích cực thực hiện bám sát các mốc tiến độ và đảm bảo tất cả yêu cầu của Tổng thầu, Chủ đầu tư.

chon-2.jpg

Hình ảnh từ trên cao Panel Row B- JA Jacket đang roll up

PVC-MS

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam