Đêm hội Trăng rằm PVC-MS năm 2019
Ngày đăng: 12/09/2019

     Hằng năm cứ dịp Rằm tháng 8 âm lịch, trong không khí vui tươi chào đón Tết Trung thu của cả nước, Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) đã tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con em CBCN lao động trong Công ty.

     Đêm hội trăng rằm của PVC-MS năm 2019 được tổ chức vào tối 10/9/2019 với sự tham gia của cô Nguyễn Thị Thu Siêm - Phó chủ tịch Công đoàn Công ty, cùng các cô, chú lãnh đạo các Phòng, Ban, các Đơn vị trực thuộc, các anh chị trong Đoàn thanh niên, cùng các cháu thiếu nhi là con em của CBCN lao động trong Công ty.

chi-Siem.jpg

Cô Nguyễn Thị Thu Siêm phát biểu khai mạc

     Thay mặt Công đoàn/Đoàn Thanh niên Công ty, cô Nguyễn Thị Thu Siêm đã phát biểu khai mạc “Đêm hội Trăng rằm năm 2019” và gửi lời chúc các cháu thiếu nhi đón mùa trung thu vui tươi, bổ ích, nhiều ý nghĩa. Trong đêm hội cô Nguyễn Thị Thu Siêm nhấn mạnh: Các cháu là chủ nhân tương lai của đất nước, các cháu đều xứng đáng được yêu thương, chăm sóc, giáo dục. Vì vậy cô và tất cả mọi người đều tin rằng các cháu đều là những thiếu nhi chăm ngoan và luôn cố gắng học tập, rèn luyện tốt.

     Cũng trong “Đêm hội Trằng rằm”, các cháu thiếu nhi đã được nhận những quà Trung thu ý nghĩa, được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật Trống truyền thống, múa Lân – Sư - Rồng. Các cháu rất hào hứng tham gia giao lưu với Chị Hằng, chú Cuội qua các trò chơi vui nhộn, những câu đố thú vị, hấp dẫn, được tham gia giao lưu văn nghệ, được chụp hình lưu niệm. Đêm hội trăng rằm đã mang lại nhiều ấn tượng và tiếng cười sảng khoái cho các cháu thiếu nhi.

     Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, tạo nên bầu không khí gần gũi, ấm áp, yêu thương và động viên các em nỗ lực phấn đấu gặt hái nhiều kết quả mới trong rèn luyện và học tập. Qua đó cũng đã thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công ty đối với thế hệ măng non, những chủ nhân tương lai của đất nước.

     Một số hình ảnh tại đêm hội:

DSC_1471.JPG

DSC_1484.JPG

DSC_1495.JPG

DSC_1547.JPG

PVC-MS

Bài viết liên quan

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024