Đại hội Công đoàn bộ phận PVC-MS nhiệm kỳ 2018-2023
Ngày đăng: 29/06/2017

     8 đơn vị Công đoàn bộ phận trực thuộc Công đoàn Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) vừa tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2018-2023.

     Đồng chí Đỗ Văn Cường, Chủ tịch Công đoàn PVC-MS và đồng chí Nguyễn Thị Thu Siêm, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty đã đến dự và chỉ đạo Đại hội.

     Các báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2012-2017 của các đơn vị Công đoàn bộ phận cho biết: Được sự hỗ trợ hiệu quả của lãnh đạo và Công đoàn Công ty, các đơn vị Công đoàn bộ phận đã phát huy tốt vai trò là đại diện chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động. Phối hợp việc thực hiện các chế độ chính sách , trong đó thực hiện nhiều điều khoản có lợi hơn cho người lao động phù hợp luật quy định. Tổ chức Công đoàn bộ phận đã sát cánh cùng lãnh đạo đơn vị cùng cấp triển khai, thực hiện nhiều giải pháp, sáng kiến áp dụng vào sản suất kinh doanh, đảm bảo an toàn, nâng cao hiệu suất lao động, nâng sức cạnh tranh cho Công ty.

DSC_4739_1.jpgToàn cảnh Đại hội

     Hoạt động phong trào ở các đơn vị trực thuộc Công đoàn PVC-MS đã phát triển mạnh mẽ cả về bề rộng lẫn chiều sâu trên mọi lĩnh vực như: sản xuất kinh doanh, an toàn lao động, xã hội từ thiện, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao.... Các phong trào được tổ chức phù hợp với từng thời điểm và tình hình sản xuất của các đơn vị, đồng thời luôn đưa ra những tiêu chí cụ thể, gắn quyền lợi người lao động với phong trào chung để khích lệ động viên tinh thần phấn đấu trong CBCN lao động.

     Đến dự và chỉ đạo các Hội nghị, đồng chí Đỗ Văn Cường, Chủ tịch Công đoàn và đồng chí Nguyễn Thị Thu Siêm, Phó Chủ tịch Công đoản Công ty đã biểu dương những kết quả mà các đơn vị Công đoàn bộ phận trực thuộc đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua đồng thời nhấn mạnh: Hiện nay, trong bối cảnh khó khăn chung của toàn ngành, các đơn vị Công đoàn bộ phận phải phát huy vai trò chủ động, thực hiện tốt nhất vai trò tham gia quản lý, thực hiện chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động. Công đoàn bộ phận cần sâu sát hơn với người lao động, thực hiện tốt công tác đối thoại định kỳ với người lao động để lắng nghe và giải quyết kịp thời tâm tư nguyện vọng của người lao động, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và góp sức xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững.

DSC_4791_1.jpgĐồng chí Đỗ Văn Cường, Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu tại Đại hội

DSC_4672_1.jpg 

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Siêm, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu tại Đại hội

     Hội nghị đã nghe đại biểu đóng góp xây dựng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ mới, trong đó nhiều ý kiến tập trung vào công tác phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật; các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Công đoàn; thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; vai trò của Công đoàn trong việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho ngươi lao động...

     Với tinh thần trách nhiệm cao nhất, các đơn vị Công đoàn bộ phận đã tiến hành bầu cử, lựa chọn những đồng chí có trình độ, tâm huyết vào BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2023.

     Đại hội các đơn vị Công đoàn bộ phận PVC-MS diễn ra đúng điều lệ Công đoàn Việt Nam và thành công tốt đẹp. Theo đó ngày 19/7/2017 Công đoàn cơ sở Công ty PVC-MS sẽ chính thức tổ chức Đại hội.

     Một số hình ảnh tại các Đại hội:

DSC_5067_1.jpg

DSC_4801_1.jpg

DSC_4523_1.jpg

DSC_4527_1.jpg

DSC_4969_1.jpg

DSC_5021_1.jpg

PVC-MS

Bài viết liên quan

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024

PVC-MS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024

Bán thanh lý 19 Container Văn phòng hư hỏng