Công đoàn Công ty CP Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng các ngày lễ 30/4, 1/5 và Tháng Công nhân
Ngày đăng: 15/05/2020

     Nhằm chào mừng các ngày lễ lớn 30/4, 1/5 và hưởng ứng Tháng Công nhân, Công đoàn PVC-MS đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống vật chất, động viên tinh thần cho người lao động trong Công ty.

     Đặc biệt, trong thời gian qua, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên các hoạt động của Công đoàn luôn tập trung vào việc nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của người lao động (NLĐ), người sử dụng lao động (NSDLĐ) về công tác an toàn vệ sinh lao động, đảm bảo tuyệt đối an toàn tính mạng, sức khỏe của người lao động, không để dịch bệnh lây lan. Công đoàn PVC-MS đã làm tốt công tác tuyên truyền, giải thích đến toàn thể người lao động về tình hình sản xuất kinh doanh, các chế độ chính sách của PVC-MS hiện nay. Qua đó, tiếp tục phát huy tốt vai trò đại diện cho người lao động để kịp thời giải quyết tâm tư, nguyện vọng và phát huy trí tuệ tập thể của người lao động trong việc tham gia xây dựng và giám sát thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động tại PVC-MS, làm tốt vai trò là cầu nối giữa người lao động và người sử dụng lao động.

Hinh-2.jpg

Bà Nguyễn Thị Thu Siêm - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty trao quà nhân tháng công nhân

     Với tinh thần “Tháng công nhân”, tại các công trường của Công ty như: Bãi cảng PVC-MS, Nhà máy hóa dầu Long Sơn, Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2,…Công đoàn Công ty đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu chia sẻ thông tin, phát động làm việc an toàn trên các công trường với những phần quà ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ tinh thần yêu lao động, gắn bó, trách nhiệm và khơi dậy tinh thần đoàn kết, chia sẻ khó khăn trong giai đoạn Công ty đang đối mặt với khó khăn hiện nay. Tại buổi gặp mặt, bà Nguyễn Thị Thu Siêm - Phó chủ tịch Công đoàn Công ty nhấn mạnh: Sự ổn định và phát triển của Công ty phụ thuộc rất lớn vào hiệu quả lao động của các anh em, nhất là anh em lao động trực tiếp tại công trường. Công ty luôn tôn trọng, tin tưởng vào sự cống hiến, năng lực của anh em. Trong hoàn cảnh khó khăn này, chúng tôi cố gắng tạo điều kiện tốt nhất có thể để anh em thoải mái làm việc, cống hiến trên tinh thần hài hòa giữa doanh nghiệp và người lao động.

Hinh-4.jpg

Hinh-1.jpg

     Nằm trong chuỗi hoạt động đó, là những chuyến thăm, hỗ trợ người lao động có thu nhập thấp, những gia đình khó khăn và những CBCNV có thân nhân mắc bệnh hiểm nghèo, là sự cảm thông chia sẻ, là những phần quà nhỏ nhưng nghĩa tình của Công đoàn Công ty đã kịp thời động viên tinh thần cho người lao động.

Hinh-3.jpg

PVC-MS

Bài viết liên quan

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024