PVC-MS Tri ân Người lao động và phát động Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021.
Ngày đăng: 21/04/2021

Ngày 20/4/2021, Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí Tổ chức buổi gặp mặt Tri ân Người lao động và phát động Tháng công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2021 (ATVSLĐ).

DANG-1.jpg

Tham dự Buổi gặp mặt, về phía Ban lãnh đạo Công ty có đồng chí Đinh Văn Hưng- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, đồng chí Đinh Văn Tân- Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, đồng chí Thái Doãn Thuyết- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Trưởng các Phòng, Ban, Đội sản xuất và gần 200 lao động xuất sắc tiêu biểu của Công ty.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó chủ tịch Công đoàn Công ty Nguyễn Thị Thu Siêm đã ôn lại truyền thống, những cống hiến, đóng góp của các thế hệ giai cấp công nhân Việt Nam vào quá trình xây dựng và bảo vệ đất nước. Biểu dương những tập thể, cá nhân lao động điển hình tiên tiến có nhiều đóng góp cho quá trình xây dựng Công ty. Đồng thời, phát động Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ với chủ đề “Đoàn kết, Vượt khó, An toàn, Phát triển”.

DANG-SIEM.jpg

Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Nguyễn Thị Thu Siêm phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

 Thay mặt Ban Giám đốc, Đồng chí Đinh Văn Tân đã bày tỏ sự vui mừng được gặp gỡ các anh em lao động tại buổi gặp mặt. Đồng chí cho biết, các hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng ATVSLĐ nằm trong chương trình hoạt động hàng năm của Công ty, đây là dịp hội tụ, đợt cao điểm để triển khai các hoạt động chăm lo cho CNLĐ nhằm ghi nhận, biểu dương sự chia sẻ, đóng góp của người lao động đối với công ty. Trong buổi gặp mặt, Giám đốc Đinh Văn Tân đã chia sẻ những mục tiêu, kế hoạch và nguồn việc cụ thể của công ty trong tương lai gần. Những chia sẻ này đã giúp người lao động hiểu rõ hơn về định hướng phát triển Công ty. Cũng trong buổi gặp mặt, đồng chí nhấn mạnh: Đoàn kết là nền tảng, là cội nguồn sức mạnh và là nhân tố đầu tiên, quyết định sự thành công của Công ty, tôi luôn đề cao và biểu dương tinh thần đoàn kết trong toàn thể người lao động. Giám đốc Đinh Văn Tân cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự thấu hiểu, tin tưởng của tập thể Người lao động, để tạo nên sức mạnh cộng hưởng của sự đoàn kết, cùng hướng tới mục tiêu xây dựng, phát triển Công ty.

GIAM-DOC-PHAT-BIEU.jpg

Giám đốc Đinh Văn Tân phát biểu tại buổi Gặp mặt

Chúc mừng những lao động xuất sắc tiêu biểu được tuyên dương dịp này, Giám đốc Đinh Văn Tân bày tỏ sự tin tưởng mỗi cá nhân lao động sẽ không ngừng phát huy thành tích đã đạt được, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa, luôn là tấm gương, động lực để lôi cuốn những đồng nghiệp của mình cùng làm việc tích cực, hiệu quả hơn.

DANG-2.jpg

Tuyên dương các cá nhân điển hình xuất sắc

Đồng chí Đinh Văn Hưng- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT đánh giá chương trình gặp mặt tri ân và phát động Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021 là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực và hiệu quả. Chương trình đã thể hiện đúng ý nghĩa tri ân, sự biểu dương, vừa mang ý nghĩa gắn kết giữa NLĐ và Ban Lãnh đạo Công ty, tạo cơ hội cho hai bên gần gũi, hiểu biết lẫn nhau hơn, từ đó góp phần tạo nên sự thống nhất về ý chí, hành động và hướng tới những giá trị tốt đẹp hơn. Đồng chí Bí thư Đảng ủy đề nghị Chính quyền- Đoàn thể tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp chặt chẽ, phát huy tính sáng tạo, xây dựng và triển khai các hoạt động trong Tháng công nhân, Tháng ATVSLĐ đảm bảo thiết thực, phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị để đạt hiệu quả tốt nhất.

DANG.jpg

Đồng chí Đinh Văn Hưng- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty đánh giá và chỉ đạo tại Buổi gặp mặt

PVC-MS

Bài viết liên quan

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024

PVC-MS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024

Bán thanh lý 19 Container Văn phòng hư hỏng