PVC-MS thực hiện chương trình an sinh xã hội tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Ngày đăng: 28/06/2015

Báo cáo vẫn động xây dựng Quỹ “Đền ơn đáp  nghĩa” và “Vì người nghèo” của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho biết: Năm 2014, toàn tỉnh đã vận động được hơn 20,9 tỷ đồng cho Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” và “Vì người nghèo”. Từ nguồn quỹ trên, tỉnh đã tổ chức xây dựng và sửa chữa nhà tình nghĩa, tình thương, trợ cấp các đối tượng chính sách và chăm lo các Mẹ Việt Nam Anh hùng… Nhờ thực hiện hiệu quả chính sách xã hội và sự đồng lòng của các cấp chính quyền và nhân dân, hiện nay trên địa bàn tỉnh đã cơ bản xóa hết nhà tạm, nhà dột nát cho người nghèo.


Riêng với Công ty Cổ phần kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS), năm 2014 đã chi hơn 300 triệu đồng thực hiện công tác an sinh xã hội tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. PVC-MS phối hợp với Đài Phát thanh, Truyền hình tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tài trợ xây dựng 20 căn nhà trong chương trình “Cùng xây mái ấm” với tổng kinh phí 730 triệu đồng. Trong đó năm 2014 và 6 tháng đầu năm 2015, Công ty đã tài trợ 6 căn nhà trị giá 240 triệu đồng. Ngoài ra Công ty còn thường xuyên tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã hội.

Tại Hội nghị, UBND tỉnh và UBMTTQVN tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tặng bằng khen cho 30 tập thể và 50 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện cuộc vận động năm 2014. Cá nhân ông Nguyễn Văn Hương, Ủy viên HĐQT, thường vụ Công đoàn PVC-MS đã vinh dự nhận bằng khen của UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu vì có thành tích xuất sắc trong công tác vận động xây dựng Quỹ.

 

PVC-MS

 

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam