Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới
Ngày đăng: 26/03/2024

(PetroTimes) - Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và Tháng Thanh niên 2024, ngày 26/3, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Ngọc Sơn sẽ có buổi đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí trên cả nước về những động lực mới, những cơ hội mới của Tập đoàn để vươn tới những đỉnh cao.

Buổi đối thoại trực tuyến sẽ bắt đầu từ 14h00 ngày 26/3, được tổ chức tại 5 điểm cầu với điểm cầu chính tại Trụ sở Tập đoàn (Hà Nội) và các điểm cầu trực tuyến tại các tỉnh/thành phố: TP. Hồ Chí Minh, Quảng Ngãi, Bà Rịa - Vũng Tàu và Cà Mau. Đồng thời, buổi đối thoại sẽ được tường thuật trực tiếp trên Tạp chí PetroTimes và phát trực tuyến (livestream) trên các trang fanpage của các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội của Tập đoàn và các đơn vị trong Tập đoàn.

11.jpg

Buổi đối thoại sẽ có sự tham dự của lãnh đạo Trung ương Đoàn, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn, lãnh đạo các đơn vị thành viên cùng các cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong toàn Tập đoàn.

Với chủ đề “Quản trị biến động, Bổ sung động lực mới, Làm mới động lực cũ, Tạo nguồn năng lượng mới, Vươn tới những đỉnh cao”, tại buổi đối thoại, Tổng Giám đốc Tập đoàn sẽ thông tin đến cán bộ, ĐVTN quan điểm, mục tiêu về quản trị biến động, những động lực mới, những cơ hội mới từ những động lực cũ để hướng tới những thành công, những đỉnh cao mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.

Đồng thời đây là dịp những lãnh đạo cao nhất của Tập đoàn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, giải đáp thắc mắc, tiếp thu những đề xuất, kiến nghị, hiến kế của cán bộ, đoàn viên thanh niên; đóng góp của tuổi trẻ đối với sự phát triển của Tập đoàn; khát vọng cống hiến cho Tập đoàn và những kỳ vọng của Tuổi trẻ Dầu khí đối với sự phát triển của Tập đoàn. Tất cả vì mục tiêu xây dựng “ngôi nhà chung Petrovietnam” phát triển bền vững.

H.A - Theo Petrotimes

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi