Mittinh kỷ niệm 31 năm ngày thành lập Tổng Công ty PVC và khai mạc hội thao PVC khu vực phía Nam năm 2014
Ngày đăng: 12/09/2014

Tham dự buổi lễ, về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có các đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn, Hoàng Phúc Long – Phó bí thư Đoàn thanh niên. Đại diện Tổng công ty PVC có các đồng chí: Bùi Ngọc Thắng – Chủ tịch HĐQT, Nguyễn Trung Trí – Phó tổng giám đốc, Dương Sơn Hào – Chủ tịch Công đoàn; cùng lãnh đạo các đơn vị thành viên: Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS), Công ty Cổ phần Xây dựng Công nghiệp và Dân dụng Dầu khí (PVC-IC), Công ty Cổ phần Xây lắp đường ống bể chứa Dầu khí (PVC-PT) và hơn 200 vận động viên tham gia Hội thao.

 

Các tiết mục văn nghệ mở đầu lễ khai mạc

 

Hội thao thu hút gần 200 VĐV đến từ các đơn vị trực thuộc Tổng công ty PVC

 

Phát biểu tại Lễ mittinh, đồng chí Bùi Ngọc Thắng đã tóm tắt quá trình hình thành và phát triển của tập thể cán bộ, công nhân viên PVC qua các thời kỳ, từ khi mới thành lập với tên gọi Xí nghiệp Liên hợp Xây lắp Dầu khí Việt Nam đến nay là Tổng công ty Cổ Phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam.

 

Đồng chí Bùi Ngọc Thắng - Chủ tịch HĐQT PVC phát biểu khai mạc

 

Cán bộ công nhân viên của PVC với đức tính cần mẫn, tự tin tích lũy kinh nghiệm, trưởng thành qua từng công trình, từ vai trò thầu phụ cho các nhà thầu quốc tế, đến nay PVC đã khẳng định năng lực Tổng thầu EPC/CPCI  các công trình dầu khí có quy mô lớn và yêu cầu kỹ thuật khắt khe.  

Vượt qua muôn vàn gian khó, 31 năm qua, PVC đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính của ngành: chế tạo gần 60% giàn khoan biển, trong đó đa số là các dự án trọng điểm của Quốc gia. PVC cũng đã thi công nhiều dự án dân dụng Dầu khí quy mô lớn và các dự án công nghiệp nặng trong cả nước.

Nằm trong khuôn khổ của chương trình kỷ niệm 31 năm ngày thành lập,  Tổng Công ty PVC đã chính thức khai mạc Hội thao khu vực phía Nam năm 2014.  

Phát biểu tại Lễ khai mạc Hội thao, đồng chí Dương Sơn Hào – Chủ tịch Công đoàn PVC đã nhấn mạnh: Hội thao PVC khu vực phia Nam năm 2014 là giải thể thao mang tính quần chúng rộng rãi, tạo phong trào thi đua sôi nổi, giúp CBCN lao động PVC có cơ hội rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực để thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, tiếp nối những thành quả vẻ vang mà các thế hệ cha anh đã đạt được trong 31 năm qua.

 

Chủ tịch Công đoàn PVC - đồng chí Dương Sơn Hào phát biểu khai mạc Hội thao.

 

Hội thao PVC khu vực phía Nam năm 2014 gồm các nội dung thi đấu: bóng chuyền nữ và Tennis nam với sự tham gia của 3 đội: PVC-MS, PVC-PT, PVC-IC. Bóng đá nam có 9 đội thuộc 4 đơn vị: PVC-MS, PVC-IC, PTC-PT và Ban phía Nam.
Hội thao đã đã thu hút gần 200 vận động viên ở nhiều lứa tuổi, thành phần, từ công nhân, kỹ sư đến các đồng chí lãnh đạo tham dự. Điều này đã chứng minh được lòng nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm của CBCN lao động các đơn vị với phong trào thi đua chung của Tổng công ty PVC.

 

Sau Lễ khai mạc Hội thao PVC 2014, các trận bóng đá vòng loại lập tức diễn ra, mở đầu mùa giải.

 

Hội thao sẽ diễn ra vào các ngày thứ 7 và chủ nhật từ nay đến hết ngày 18/10/2014.

Theo PVC

 

 

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam