Tiến sỹ Ngô Hữu Hải, Tổng Giám đốc PVEP và lãnh đạo Tổng Công ty PVC thăm và làm việc với PVC-MS
Ngày đăng: 31/03/2016

Tiếp đoàn, về phía PVC-MS có các đồng chí Phạm Tất Thành, Giám đốc Công ty; Trần Vũ Phượng, Phó Giám đốc Công ty; Trần Sỹ Huấn, Phó Giám đốc Công ty, Giám đốc Ban điều hành Dự án Sư Tử Trắng.

Dự án giàn nhà ở Sư Tử Trắng do Công ty liên doanh điều hành Cửu Long (Cửu Long JOC) làm Chủ đầu tư, PVC-MS tham gia Dự án với vai trò là nhà thầu epC chân đế, cọc và khối thượng tầng; nhà thầu EPC gói thầu Block nhà ở.

Gói thầu chân đế, cọc, khối thượng tầng được PVC-MS khởi công từ tháng 8/2015. Đến nay, PVC-MS đã thực hiện đạt 53,7% khối lượng công việc, công tác an toàn, chất lượng đảm bảo theo yêu cầu của Chủ đầu tư. Gói thầu Block nhà ở Sư Tử Trắng đã thực hiện được 56,88% khối lượng công việc. Toàn Dự án đang diễn ra thuận lợi, hiệu quả.


Sau khi nghe các đồng chí lãnh đạo PVC-MS báo cáo tình hình sản xuất giàn nhà ở Sư Tử Trắng, Tiến Sỹ Ngô Hữu Hải và các đồng chí lãnh đạo Tổng Công ty PVC đã đi kiểm tra công trường thi công. Qua đó, Tiến sỹ Ngô Hữu Hải đã đánh gía cao sự nỗ lực của PVC-MS trong việc thi công Dự án đảm bảo tiến độ, an toàn, chất lượng và tiết kiệm chi phí. Đồng chí Ngô Hữu Hải cũng nhấn mạnh, lãnh đạo PVEP rất tin tưởng vào uy tín, thế mạnh nguồn nhân lực cùng Bãi cảng hiện đại, trang thiết bị đồng bộ của PVC-MS. Đồng chí Tổng Giám đốc PVEP đã khẳng định sẽ tiếp tục quan tâm hỗ trợ để PVC-MS khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế của mình, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành Dầu khí nước nhà.

Đồng chí Bùi Ngọc Thắng, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty PVC thay mặt tập thể người lao động Tổng Công ty PVC đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo PVEP đối với PVC-MS nói riêng cũng như PVC nói chung, đồng thời ghi nhận sự nỗ lực vượt bậc của PVC-MS trong việc khắc phục khó khăn, bố trí nhân lực hợp lý,  quản lý Dự án hiệu quả để đảm bảo tiến độ của dự án Sư Tử Trắng. Đồng chí Bùi Ngọc Thắng cũng nhấn mạnh vai trò trụ cột của PVC-MS trong Tổng Công ty PVC và mong muốn, PVC-MS cũng như các đơn vị thành viên của Tổng Công ty PVC sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ hiệu quả của các cấp lãnh đạo Tập đoàn và lãnh đạo PVEP trong tương lai.


Thay mặt lãnh đạo PVC-MS, đồng chí Phạm Tất Thành, Giám đốc Công ty đã cảm ơn sự quan tâm của Tiến sỹ Ngô Hữu Hải cùng các đồng chí lãnh đạo Tổng Công ty PVC đối với PVC-MS và cam kết sẽ quyết tâm cao nhất để thực hiện Dự án giàn nhà ở Sư Tử Trắng đảm bảo 4 tiêu chí mà lãnh đạo PVEP đã yêu cầu là: An toàn, chất lượng, tiến độ, hiệu quả. Bên cạnh đó PVC-MS luôn chuẩn bị sàng mọi mặt để triển khai các Dự án mới của Tập đoàn cũng như PVEP làm Chủ đầu tư trong thời gian tiếp theo.

 

PVC-MS

 

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam