PVC-MS tổ chức nhiều hoạt động nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7.
Ngày đăng: 01/08/2017

     Nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1946-27/7/2017) Đảng ủy, HĐQT, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Hội Cựu chiến binh PVC-MS đã tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhằm thể hiện tình cảm, trách nhiệm của các CBCN lao động đối với những gia đình có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.

     ChamTron.png Sáng 27/7/2017, đoàn đại biểu Đảng ủy, HĐQT, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên và hội Cựu chiến binh PVC-MS do đồng chí Đỗ Văn Quang, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT dẫn đầu đã đến viếng đền thờ liệt sỹ thành phố Vũng Tàu. Đoàn đã thắp hương tưởng niệm và bày tỏ lòng tri ân đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ để bảo vệ sự bình yên cho quê hương, đất nước.  

     Đền thờ Liệt sỹ thành phố Vũng tàu hiện nay thờ phụng danh sách 1.400 liệt sỹ và 74 hài cốt được quy tập từ nghĩa trang liệt sỹ thành phố về. Hàng năm, vào các dịp lễ, tết  PVC- MS đều tổ chức viếng thăm đền thờ liệt sỹ thành phố để bày tỏ tình cảm và lòng tri ân của thế hệ hôm nay với các anh hùng đã cống hiện tuổi thanh xuân cho nền độc lập tự của dân tộc.

dang-huong.JPG

     Đoàn cũng đã đến thăm cây đa 50 năm  tuổi do Công ty tặng được  trồng trong khuôn viên Đền thờ. Cây đa xanh tốt, tạo bóng mát và cảnh quan cho Đền thờ Liệt sỹ thành phố Vũng Tàu.

     ChamTron.png Cùng ngày, Hội Cựu chiến binh PVC-MS đã tổ chức họp mặt CBCN lao động trong Công ty là thương binh, con liệt sỹ và các Cựu chiến binh trong Công ty.

     Đến dự họp mặt có đồng chí Đỗ Văn Quang, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các thương binh, con liệt sỹ cùng đại diện các phân  hội CCB trong Công ty.

     Đồng chí Thái Quốc Vinh, Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Hội CCB Công ty đã ôn lại truyền thống 70 năm Ngày thương binh liệt sỹ, khẳng định đóng góp to lớn của các anh hùng, liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Cùng với Đảng, Nhà nước, các cấp, ngành, PVC-MS đã tập trung chỉ đạo và thực hiện tốt chế độ chính sách đối với các gia đình thương binh, liệt sỹ. Công ty đã thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương, thăm hỏi, động viên và hỗ trợ kịp thời các gia đình chính sách gặp khó khăn trong cuộc sống.

hop-mat.JPG

     Thay mặt lãnh đạo PVC-MS, đồng chí Đỗ Văn Quang đã gửi lời tri ân sâu sắc tới các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công và các cựu chiến binh của PVC-MS, đồng thời biểu dương tinh thần gương mẫu, đi đầu trong mọi phong trào thi đua, góp sức cùng Công ty vượt qua mọi khó khăn thử thách, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Đồng chí Đỗ Văn Quang đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe cuộc sống, động viên các thương binh, gia đình chính sách tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong công tác và trong cuộc sống để xứng đáng với truyền thống cách mạng hào hùng mà các thế hệ cha anh đã dầy công vun đắp, đóng góp công sức cùng lãnh đạo Công ty cùng vượt qua khó khăn, xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

     Nhân dịp này, Hội Cựu chiến binh PVC-MS đã trích từ quỹ Nghĩa tình đồng đội và Công đoàn Công ty đã trao tặng 10 phần quà cho các Cựu chiến binh, thương binh, con liệt sỹ với tổng số tiền 11 triệu đồng.

trao-qua.JPG

     ChamTron.png Cũng trong dịp này, PVC-MS đã trao tặng 3 sổ tiết kiệm cho các gia đình thương binh, liệt sỹ tại phường Thắng Nhất. Ban Nữ công, chi hội CCB Công ty đã đi thăm và tặng quà, trao trợ cấp cho cháu Nguyễn Nhật Minh Tiến, là nạn nhân chất độc da cam được Ban Nữ công đỡ đầu.

PVC-MS

Bài viết liên quan

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024

PVC-MS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024

Bán thanh lý 19 Container Văn phòng hư hỏng