PVC-MS tổ chức nhiều hoạt động nhân dịp tết Trung thu 2017
Ngày đăng: 06/10/2017

Nhân dịp tết Trung thu 2017, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm chăm lo cho các cháu thiếu nhi là con em CBCN lao động trong Công ty và các cháu thiếu nhi cơ nhỡ trong cộng đồng xã hội.

ChamTron.png Một “Đêm hội Trăng rằm” thật sôi động và nhiều ý nghĩa đã được tổ chức tại Hội trường Công ty PVC-MS với sự tham gia của đông đảo các cháu thiếu nhi và CBCN lao động trong Công ty.

c-Siem.JPG

Cô Nguyễn Thị Thu Siêm, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Công ty phát biểu tại đêm hội

Tham gia đêm hội Trăng rằm, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, cô Nguyễn Thị Thu Siêm, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Công ty đã gửi lời chúc các cháu đón tết Trung thu thật vui vẻ, trọn vẹn,  đồng thời động viên khích lệ các cháu nỗ lực thi đua học tập và rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi và là niềm tự hào của cha mẹ, là tương lai của đất nước.

Các cháu thiếu nhi đã rất hào hứng tham gia chương trình giao lưu cùng chị Hằng, chú Cuội và vui chơi với chú Hề nặn bóng nghệ thuật. Thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật Lân, Sư, Rồng, các tiết mục ảo thuật và xiếc thú vui nhộn. Đêm hội trăng rằm đã mang lại nhiều ấn tượng và tiếng cười sảng khoái cho các cháu thiếu nhi.

Tết Trung thu năm nay, Đoàn Thanh niên PVC-MS đã tự tổ chức làm bánh Mochi và lồng đèn để tặng cho các cháu tham dự Đêm hội Trăng rằm. Anh Phạm Ngọc Tú, Bí thư Đoàn Thanh niên PVC-MS và các anh chị đoàn viên đã  tặng quà cho các em thiếu nhi. Những món quà nhỏ nhưng mang nhiều tình cảm và sự quan tâm của các anh chị đoàn viên đối với các cháu thiếu nhi là con em CBCN lao động trong Công ty.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty PVC-MS mang ý nghĩa thiết thực, tạo bầu không khí đầm ấm, vui tươi và động viên các cháu nỗ lực phấn đấu để gặt hái nhiều kết quả cao trong học tập và rèn luyện. Qua đó đã thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công ty đối với thế hệ măng non, những chủ nhân tương lai của đất nước.

Một số hình ảnh:

trung-thu-3.JPG

trung-thu-1.jpg

trung-thu-2.JPG

ChamTron.png Cũng nhân dịp tết Trung thu năm nay,  ngày 30 tháng 10 Đoàn Thanh niên PVC-MS phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty PVC-IC và PVC-PT đã tổ chức chương trình thăm và tặng quà Trung thu cho hơn 60 cháu mồ côi ở Tịnh Xá Ngọc Đức thành phố Vũng Tàu. Những phần quà Trung thu do chính các đoàn viên PVC-MS thực hiện đã góp phần cho các cháu mồ côi đón tết Trung thu thêm ấm cúng và vui tươi hơn.

ket-hop-3.jpg

ket-hop-2.jpg

PVC-MS

Bài viết liên quan

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024

PVC-MS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024