PVC-MS tổ chức ngày hội “Sẻ giọt máu đào – Trao niềm hy vọng” năm 2017
Ngày đăng: 20/09/2017

Ngày 18/9/2017, tại cao ốc Văn phòng PVC-MS đã diễn ra ngày hội “Sẻ giọt máu đào – Trao niềm hy vọng” năm 2017.  Đây là năm thứ 6 liên tiếp Công đoàn và Đoàn Thanh niên PVC-MS phối hợp tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện với sự tham gia của đông đảo CBCN lao động trong Công ty và các đơn vị bạn.

Đến dự có đồng chí Trần Sỹ Huấn – Đảng ủy viên – Phó Giám đốc Công ty; Đồng chí Nguyễn Thị Thu Siêm - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty; Đồng chí Phạm Ngọc Tú – UV Ban Thường vụ Đoàn Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam – Bí thư Đoàn Thanh niên PVC-MS cùng 185 tình nguyện viên thuộc các đơn vị PVC-MS, PVC-PT; PVC-IC; PTSC-M&C; Xí nghiệp Xây lắp – Liên doanh Việt Nga Vietsovpetro; Đoàn Thanh niên Phường Thắng Nhất; Công ty Liên doanh Vietubes.

a-Tu.jpg

Đ/c Phạm Ngọc Tú, Bí thư Đoàn Thanh niên PVC-MS phát biểu tại buổi hiến máu

Thay mặt Ban tổ chức, đồng chí Phạm Ngọc Tú, Bí thư Đoàn Thanh niên PVC-MS gửi lời cảm ơn Ban lãnh đạo Hội chữ Thập đỏ tỉnh BRVT và tập thể y bác sỹ trung tâm huyết học bệnh viện Chợ Rẫy thành phố HCM đã tạo điều kiện cho các CBCN lao động PVC-MS và các đơn vị bạn được đóng góp những giọt máu nghĩa tình để mang lại niềm tin, sự sống cho những người kém may mắn. Đồng chí Phạm Ngọc Tú cũng bày tỏ lòng tri ân đối với toàn thể CBCN lao động các đơn vị tham gia đóng góp những giọt máu nghĩa tình cho ngày hội thành công tốt đẹp. Những nghĩa cử cao đẹp này thực rất có ý nghĩa không chỉ đối với người bệnh, mà đối với tất cả chúng ta khi ở đâu đó có những người không quen biết luôn thầm cảm ơn những giọt máu hồng  đã giúp họ vượt qua cơn bạo bệnh để giành lại sự sống.

a-Huan.jpg

Đ/c Trần Sỹ Huấn, Đảng ủy viên - PGĐ PVC-MS phát biểu tại buổi hiến máu

Thay mặt lãnh đạo Công ty PVC-MS, đồng chí Trần Sỹ Huấn, Đảng ủy viên – Phó Giám đốc Công ty, đồng thời cũng là người khởi xướng phong trào Hiến máu tình nguyện lần đầu tiên tại PVC-MS nhấn mạnh đến ý nghĩa lớn của phong trào hiến máu tình nguyện và chia sẻ về kỷ niệm những ngày đầu khi phong trào hiến máu tình nguyện mới được tổ chức tại PVC-MS đã được các Đoàn viên Thanh niên và CBCN lao động hưởng ứng nhiệt tình. Qua đó đã tạo thành phong trào tình nguyện rộng rãi trong toàn thể người lao động PVC-MS suốt 6 năm qua.

Với tinh thần “Sẻ giọt máu đào – Trao niềm hy vọng”, ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ 6 năm 2017 đã thu được 161 đơn vị máu. Thông qua cuộc phát động đã đưa phong trào hiến máu tình nguyện lan tỏa tới Đoàn thanh niên cả trong và ngoài PVC-MS,  góp phần đáp ứng nhu cầu về nguồn máu dự trữ trong cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân.

Một số hình ảnh tại buổi hiến máu tình nguyện:

toan-canh.jpg

hien-mau-1.jpg

hien-mau-3.jpg

hien-mau-4.jpg

PVC-MS

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam