PVC-MS tổ chức ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2016
Ngày đăng: 09/09/2016

            Đến dự có đồng chí Ngô Hương Giang, ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam, Cụm trưởng cụm Vũng Tàu, Bí thư Đoàn Thanh niên PVC-IC; đồng chí Hồ Nguyễn Quốc Nam – UVBCH Đoàn Tổng Công ty – Bí thư Đoàn PVC-IC;

Về phía Công ty Cổ phần kết cấu kim loại và lắp máy Dầu khí có đồng chí Nguyễn Văn Hương – Ủy viên Hội đồng quản trị, đồng chí Đỗ Văn Cường – Chủ tịch Công đoàn Công ty, đồng chí Phạm Ngọc Tú – UVBCH Đoàn Tổng Công ty - Bí thư Đoàn thanh niên Công ty cùng hơn 200 tình nguyện viên là đoàn viên, CBCN lao động PVC-MS và các đơn vị bạn.

Chương trình được sự hỗ trợ chuyên môn của Hội chữ thập đỏ tỉnh BRVT và Trung tâm huyết học bệnh viện Chợ Rẫy thành phố Hồ Chí Minh.

Với thông điệp Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại, Ban tổ chức đã khuyến khích, vận động CBCN lao động PVC-MS tích cực hưởng ứng hoạt động xã hội ý nghĩa - Hiến máu cứu người, sẻ chia giọt máu nghĩa tình, góp phần đem lại sự sống cho người bệnh.

Thay mặt Ban Vận động hiến máu tình nguyện của Công ty, đồng chí Đỗ Văn Cường, Chủ tịch Công đoàn PVC-MS đã phát biểu khai mạc “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2016” của PVC-MS. Đồng chí Đỗ Văn Cường đã  bày tỏ lòng tri ân đối với toàn thể CBCN lao động PVC-MS và các đơn vị bạn tham gia đóng góp những giọt máu nghĩa tình cho ngày hội thành công tốt đẹp, đồng thời gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Hội chữ Thập đỏ tỉnh BRVT và tập thể y bác sỹ trung tâm huyết học bệnh viện Chợ Rẫy thành phố HCM đã tạo điều kiện và giúp đỡ cho các CBCN lao động PVC-MS được đóng góp những giọt máu nghĩa tình để mang lại niềm tin, sự sống cho những người kém may mắn.

Đồng chí Nguyễn Văn Hương – Ủy viên Hội đồng quản trị PVC-MS thay mặt cho Ban Lãnh đạo Công ty đã phát biểu biểu dương tinh thần xung kích và nghĩa cử cao đẹp của các Đoàn viên nói riêng cũng như CBCN lao động PVC-MS và các đơn vị bạn đã nhiệt tình tham gia ngày hội “Hiến máu tình nguyện”. Những nghĩa cử cao đẹp có ý nghĩa không chỉ đối với người bệnh, mà đối với tất cả chúng ta khi ở đâu đó có những người không quen biết luôn thầm cảm ơn những giọt máu hồng đã giúp họ vượt qua cơn bạo bệnh để giành lại sự sống.

Với tinh thần đó, hơn 200 CBCB lao động PVC-MS và các đơn vị PVC-IC, PVC-PT đã tham gia khám sàng lọc và hiến máu. Kết quả: Ban tổ chức đã thu được 164 đơn vị máu chuyển về ngân hàng máu bệnh viện Chợ Rẫy thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là lần thứ 5 Đoàn Thanh niên PVC-MS tổ chức hiến máu nhân đạo. Phong trào này được duy trì, phát triển một cách bền vững qua từng năm. Hoạt động này sẽ được Đoàn thanh niên PVC-MS duy trì hàng năm  để giúp nhiều người bệnh không may mắn có cơ hội duy trì sự sống

PVC-MS

Bài viết liên quan

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024

PVC-MS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024

Bán thanh lý 19 Container Văn phòng hư hỏng