PVC- MS tổ chức lễ kỷ niệm 32 năm ngày thành lập Công ty (20/10/1983- 20/10/2015) và 85 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2015)
Ngày đăng: 21/10/2015


Toàn cảnh lễ kỷ niệm

Đến dự lễ kỷ niệm có các các cán bộ lãnh đạo lão thành của PVC-MS qua các thời kỳ: ông Phạm Khải Hoàn, nguyên Giám đốc Xí nghiệp Kết cấu thép; ông Nguyễn Trọng Nhưng, nguyên Tổng giám đốc Công ty thiết kế xây dựng Dầu khí; ông Bùi Quang Hưng, nguyên giám đốc Xí nghiệp Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí.

Về phía PVC-MS có ông Đỗ Văn Quang, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; ông Đỗ Văn Cường, Chủ tịch Công đoàn cùng các ông, bà trong Đảng ủy, HĐQT, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các phòng, ban, các đơn vị trực thuộc và toàn thể Đảng viên, nữ CBCN lao động trong Công ty.


Ông Đỗ Văn Quang, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVC-MS phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Ban lãnh đạo PVC-MS, ông Đỗ Văn Quang, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT đã ôn lại truyền thống 32 năm xây dựng và phát triển Công ty và bày tỏ lòng tri ân đối với các thế hệ lãnh đạo và CBCN lao động PVC-MS qua các thời kỳ.  Từ những ngày đầu thành lập đầy gian khó, PVC-MS đã cùng với Vietsovpetro thi công chế tạo giàn khai thác số 1. Công nghệ thi công đã được những người bạn Liên xô truyền lại, người lao động của PVC-MS đã tiếp thu sáng tạo, nghiên cứu và tự chế tạo bộ nút, dầm thay thế sản phẩm nhập khẩu từ Liên Xô về để thực hiện chế tạo, lắp ráp giàn khoan đạt chuẩn quốc tế.

Cùng với việc chế tạo các giàn khoan cho các nhà đầu tư trong nước, PVC-MS cũng là đơn vị đầu tiên cùng Vietsopetro tham gia thi công chế tạo các giàn dịch vụ cho các nhà thầu Liên doanh nước ngoài. Đến nay, PVC- MS đã thi công gần 60% số lượng chân đế và Topside giàn khoan cho ngành khai thác Dầu khí Việt Nam đạt chất lượng, tiến độ và an toàn.

Với sự nỗ lực chung của cả tập thể người lao động, PVC- MS hôm nay đã phát triển mạnh mẽ và gặt hái nhiều kết quả rất khích lệ. Công ty đã trở thành đơn vị trụ cột của PVC và là Tổng thầu xây lắp hàng đầu cho ngành Dầu khí Việt Nam. Tốc độ phát triển của Công ty năm sau luôn cao gấp đôi năm trước, đời sống, việc làm của người lao động được cải thiện đáng kể, các hoạt động an sinh xã hội được chú trọng thực hiện.


  Bà Nguyễn Minh Phương, Trưởng Ban Nữ công PVC-MS ôn lại truyền thống 85 năm ngày thành lập   Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Cũng tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống 85 năm xây dựng và trưởng thành của Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Phát huy truyền thống  đầy tự hào của Phụ Nữ Việt Nam, đội ngũ nữ CBCN lao động PVC-MS đã nỗ lực vượt khó, tổ chức xắp xếp khoa học công việc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm đang quán xuyến việc gia đình và tham gia tích cực các phong trào chung của trong công ty. Trưởng thành từ thực tiễn sản xuất, nhiều nữ CBCN lao động PVC-MS được ban lãnh đạo tin tưởng giao trọng trách lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị.


Ông Đỗ Văn Cường, Chủ tịch Công đoàn PVC-MS phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Văn Cường, Chủ tịch Công đoàn Công ty PVC-MS đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ CBCN lao động PVC-MS nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Ông Đỗ Văn Cường đã đánh giá cao vai trò của Ban Nữ công Công ty trong việc thực hiện vai trò tham mưu cho BCH Công đoàn chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho chị em và tổ chức các phong trào thi đua sôi nổi, tạo không khí vui tươi đoàn kết, động viên tinh thần thi đua lao động sản xuất, đóng góp công sức vào sự phát triển chung của Công ty.

Đến dự và chia vui với chị em phụ nữ PVC- MS, ông Đỗ Văn Quang, bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; ông Đỗ Văn Cường, Chủ tịch Công đoàn và đồng chí Phạm Ngoc Tú, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty đã trao tặng các chị trong Ban Nữ công PVC- MS những bó hoa tươi thắm nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10.


Ban Nữ công PVC-MS nhận hoa chúc mừng của Đảng ủy, HĐQT, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty

 

PVC-MS

 

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam