PVC-MS tổ chức hiệu quả Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2021
Ngày đăng: 04/06/2021

Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2021 diễn ra trong bối cảnh các cơ quan, đơn vị, tập đoàn trong cả nước “Vừa phòng chống dịch bệnh Covid-19, vừa đảm bảo ổn định SXKD”. Hưởng ứng Tháng hành động về ATVSLĐ của PVC-MS đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, gắn liền với hoạt động SXKD của đơn vị.

2.jpg

Phòng Quản lý An toàn và Chất lượng PVC-MS phối hợp với Công ty POSCO E&C

phát động Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021 tại Dự án Hóa Dầu Long Sơn 

Để thực hiện hiệu quả công tác An toàn trong tình hình mới, PVC-MS đã thành lập Ban chỉ đạo Tháng hành động về ATVSLĐ (Ban chỉ đạo), đồng chí Thái Doãn Thuyết - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty làm Trưởng Ban để thực hiện việc kiểm tra, giám sát công tác an toàn, đảm bảo đủ điều kiện làm việc cho người lao động.

3.jpg

PVC-MS tổ chức phát động và phổ biến về ANVSLĐ năm 2021 tại Công trường Dự án Long Sơn

Các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về ATVSLĐ của PVC-MS gồm: Tổ chức phát động Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021 với chủ đề: “Tăng cường đánh giá, kiểm soát các nguy cơ rủi ro về An toàn, Vệ sinh lao động và sự tham gia của ATVSV, qua đó đẩy mạnh các hoạt động phòng ngừa TNLĐ, BNN và nâng cao năng xuất lao động tại nơi làm việc; Tổ chức kiểm tra, giám sát thực hiện chương trình hoạt động Tháng hành động về ATVSLĐ; tổ chức đánh giá hệ thống ISO của đơn vị; Tổ chức tập huấn về An toàn theo Nghị định 44/2016/NĐ-CP của Chính Phủ cho lao động tuyển mới; Tổ chức đo, kiểm tra môi trường làm việc tại khối văn phòng và công trường; Tổ chức treo khẩu hiệu, băng rôn, áp phích, tuyên truyền Tháng hành động về ATVSLĐ tại cơ quan và các công trường của Công ty; Tổ chức kiểm tra ATVSLĐ-PCCC tại các công trường của Công ty; Tổ chức huấn luyện về ATVSLĐ-PCCN-BVMT; Tích cực phối hợp với các đơn vị liên quan để tổ chức thực hiện công tác An toàn được hiệu quả hơn.

5.jpg

Khẩu hiệu An toàn được treo tại Công trường Dự án NMNĐ Thái Bình 2

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, công tác triển khai Tháng hành động về ATVSLĐ đã gặp không ít khó khăn. PVC-MS đã lên các phương án tổ chức thực hiện chia thành nhiều đợt tập huấn, kiểm tra và tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

4.JPG

PVC-MS thực hiện đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn trước khi vào Công ty

Tháng hành động về ATVSLĐ của PVC-MS với các hoạt động thiết thực đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người lao động Công ty. Tổng kết Tháng hành động về ATVSLĐ, Giám đốc Đinh Văn Tân đánh giá cao sự chủ động của Ban chỉ đạo, trong đó tuyên dương đội ngũ Cán bộ phụ trách công tác An toàn Gói thầu A2- Dự án Hóa dầu Long Sơn đã thực hiện xuất sắc công tác An toàn khi đạt thành tựu 5 triệu giờ làm việc An toàn Gói thầu A2, giám sát an toàn hiệu quả trong những đợt thi công cao điểm của Gói thầu. Đặc biệt, bộ phận An toàn tại dự án Long Sơn đã xây dựng thành công “Văn hóa làm việc An toàn trên công trường Dự án Long Sơn” được chủ đầu tư Dự án ghi nhận và đánh giá cao.

1.JPG

Đội ngũ cán bộ An toàn phụ trách Gói thầu A2- Dự án Hóa dầu Long Sơn

PVC-MS

Bài viết liên quan

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024

PVC-MS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024

Bán thanh lý 19 Container Văn phòng hư hỏng