PVC-MS hoàn thành dựng sàn upper deck giàn đầu giếng RC9
Ngày đăng: 23/02/2016

Topside RC9 có 3 sàn chính là main deck, upper deck và sàn platform, tổng trọng lượng 630 tấn bao gồm cả kết cấu, thiết bị, và ống công nghệ. Sau hơn 3 tháng thi công, PVC-MS đã cơ bản hoàn thành việc chế tạo phần kết cấu. Sàn upper deck vừa được dựng thành công sáng nay.

Trước đó các sàn main deck và platform đã được dựng hoàn thiện. Trong đó lần đầu tiên, PVC-MS thực hiện việc chế tao sàn main deck và tổ hợp tại chỗ thay vì chế tạo hoàn thiện trên mặt đất và cẩu dựng sàn. Phương pháp dựng sàn tại chỗ được áp dụng với những sàn ở vị trí cố định, độ cao thi công không lớn. Việc chế tạo và lắp dựng sàn main deck tại chỗ được thực hiện song song với phần lắp ống công nghệ. Qua đó đã tiết giảm chi phí cẩu, nhân công lắp giàn giáo, tiết kiệm diện tích thi công, giảm thời gian và nhân lực cho Dự án.

 


 

Với những nỗ lực cao độ tập trung cho Dự án, đến nay PVC-MS đã hoàn thành 82.8% khối lượng công việc Topside RC9, vượt gần 12% so với kế hoạch đề ra.

Theo dự kiến, ngày 30/03/2016 PVC-MS sẽ bàn giao Topside RC9 cho Liên doanh Việt Nga Vietsopetro để đưa đi lắp đặt ngoài khơi.

 

PVC-MS

 

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam