Ông Phạm Tất Thành, Giám đốc PVC-MS kiểm tra công trường thi công Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2
Ngày đăng: 14/04/2016

Ngày 13/4/2016, ông Phạm Tất Thành, Giám đốc Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS, mã chứng khoán PXS) đã đi kiểm tra công trường thi công Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2.

PVC-MS là đơn vị thi công 2 gói thầu: gói thầu số 1 mua sắm, gia công chế tạo, lắp đặt kết cấu thép Nhà Tuabine số 1 và 2, Nhà Điều khiển trung tâm và gói thầu số 2 là lắp đặt thiết bị cơ điện tổ máy số 2.

Sau gần 18 tháng triển khai, PVC-MS đã thực hiện 1,3 triệu giờ lao động an toàn và hoàn thành trên 90% khối lượng công việc gói thầu mua sắm, gia công chế tạo, lắp đặt kết cấu thép Nhà Tuabine số 1 và 2, Nhà Điều khiển trung tâm. Gói thầu lắp đặt thiết bị cơ điện tổ máy số 2 thực hiện 7% khối lượng công việc.

Hiện nay, gần 300 lao động đang được PVC-MS huy động để tập trung cho việc thi công, lặp đặt Nhà máy. Theo kế hoạch, tháng 9/2017, PVC-MS sẽ hoàn thành toàn bộ gói thầu và bàn giao cho Tổng thầu PVC.

Sau khi nghe báo cáo và đi kiểm tra thực tế tại công trường, Ông Phạm Tất Thành đã ghi nhận sự nỗ lực của CBCN lao động PVC-MS tham gia Dự án và lưu ý: Đây là lần đầu tiên PVC-MS thực hiện Dự án Nhà máy Nhiệt điện, trong đó có  lắp đặt các thiết bị siêu trường, siêu trọng như vỏ cụm máy phát, Roto trục quay máy phát. Đây cũng là gói thầu lớn, có sự tham gia của nhiều nhà thầu cùng làm việc trong không gian chật hẹp, chính vì vậy, Ban điều hành Dự án cần tăng cường các biện pháp quản lý, kiểm tra, giám sát để đảm bảo tuyệt đối công tác an toàn lao động. Song song đó phải tập trung điều phối lao động hiệu quả để đảm bảo thực hiện các gói thầu đạt tiến độ, chất lượng và hiệu quả theo yêu cầu của Chủ đầu tư.

Việc đảm bảo tiến độ, an toàn và chất lượng của gói thầu không chỉ góp phần quan trọng vào thành công chung của Dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 mà còn đóng góp tích cực vào việc thực hiện hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của PVC-MS trong năm 2016.

 PVC-MS.

Bài viết liên quan

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024

PVC-MS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024

Bán thanh lý 19 Container Văn phòng hư hỏng