Lễ ký kết hợp đồng gói thầu: Gia công chế tạo và lắp đặt hệ thống vận chuyển than và đá vôi - Dự án Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2
Ngày đăng: 08/07/2020

     Ngày 07/7/2020, tại Dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2, Tổng thầu Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt nam (PVC) cùng với nhà thầu Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) đã tổ chức buổi Lễ ký kết hợp đồng gói thầu: Gia công chế tạo, lắp đặt hệ thống vận chuyển than và đá vôi - Dự án Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2.

Toan-canh.jpg

Toàn cảnh buổi lễ

     Tham dự Lễ ký kết, đại diện Chủ đầu tư có Ông Nguyễn Hoàng Lâm, Phó Trưởng ban QLDA Điện lực Dầu khí Thái Bình 2; Về phía Tổng thầu PVC có Ông Bùi Sơn Trường, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty cùng lãnh đạo các Ban chức năng/Ban ĐHDA NMNĐ TB2; Về phía nhà thầu PVC-MS có Ông Đinh Văn Tân, Giám đốc Công ty cùng đại diện lãnh đạo phụ trách Ban dự án.

Nguyen-Hoang-Lam.jpg

Ông Nguyễn Hoàng Lâm, Phó Trưởng ban QLDA Điện lực Dầu khí Thái Bình 2 phát biểu tại buổi lễ

     Phát biểu trong buổi Lễ, đại diện Tổng thầu PVC, Ông Bùi Sơn Trường cho biết: Hạng mục Hệ thống vận chuyển than và đá vôi là hạng mục rất quan trọng của Dự án Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2 để cấp than vào lò hơi, thực hiện công tác đốt than lần đầu và vận hành nhà máy. Việc lựa chọn nhà thầu thực hiện là một khâu quan trọng trong việc hoàn thành hạng mục.

     Sau một thời gian khẩn trương làm việc, bao gồm: Lập, phê duyệt, phát hành Hồ sơ yêu cầu của Tổng thầu, Lập và nộp Hồ sơ đề xuất của PVC–MS cũng như việc thương thảo đàm phán hợp đồng cho gói thầu “Gia công chế tạo, lắp đặt Hệ thống vận chuyển than và đá vôi”, đến nay, các thủ tục công việc đã hoàn tất. Lãnh đạo PVC cũng bày tỏ sự tin tưởng nhà thầu PVC-MS có đủ năng lực để hoàn thành tốt nhất các hạng mục của công trình đúng yêu cầu về tiến độ cũng như chất lượng.

Bui-Son-Truong.jpg

Ông Bùi Sơn Trường, Phó Tổng Giám đốc PVC phát biểu tại buổi lễ

     Đại diện nhà thầu PVC-MS, ông Đinh Văn Tân – Giám đốc Công ty đã cảm ơn Tổng thầu PVC đã tin tưởng giao PVC-MS thực hiện thi công gói thầu, PVC-MS tự tin vào năng lực hiện có, cam kết thực hiện Dự án với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đưa ra phương án thi công, chế tạo tối ưu nhất; PVC-MS đã chuẩn bị đầy đủ mọi nguồn lực để tập trung thi công dự án đạt chất lượng và tiến độ đề ra. Với kinh nghiệm 37 năm của đơn vị chuyên về thực hiện các công trình Xây lắp Dầu khí trên biển cũng như trên bờ cùng với năng lực đã thực hiện thi công kết cấu thép, lắp đặt thiết bị cho nhiều dự án lớn như: Dự án nhà máy lọc dầu (Dung Quất), Dự án Hóa dầu (Long Sơn), các Kho ngoại quan, các nhà máy xử lý Khí, các Dự án trên biển (dự án chân đế và topside) và đặc biệt tại Dự án Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2, PVC-MS đã thực hiện thi công các hợp đồng Mua sắm gia công chế tạo và lắp dựng kết cấu thép các hạng mục như: nhà Tuabin, nhà Điều khiển trung tâm, nhà tách nước thạch cao, trạm nghiền đá vôi, silo tro xỉ… Bên cạnh đó, PVC-MS đã thực hiện thành công thi công Lắp đặt thiết bị cơ điện (tổ máy số 2) đã được các bên là Ban QLDA/Tổng thầu PVC đánh giá cao về tiến độ, chất lượng, an toàn thi công.

     Về Hợp đồng này, chúng tôi ý thức đây là một hạng mục cực kỳ quan trọng của Nhà máy, nằm trong đường găng tiến độ và được quan tâm lớn từ Chủ đầu tư, Tổng thầu. Được sự tin tưởng của Tổng thầu PVC, với quyết tâm của một đơn vị chủ lực của Tổng công ty, chúng tôi hứa sẽ quyết tâm thực hiện hạng mục đúng tiến độ đề ra, sẽ luôn đồng hành cùng Chủ đầu tư, Tổng công ty, Ban điều hành Dự án vượt qua khó khăn, cùng đưa dự án về đích thành công.

Dinh-Van-Tan.jpg

Ông Đinh Văn Tân, Giám đốc PVC-MS phát biểu tại buổi lễ

     Hạng mục gia công chế tạo, lắp đặt hệ thống vận chuyển than và đá vôi - Dự án Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2, bao gồm công tác: Quản lý toàn bộ vật tư ngay sau khi nhà cung cấp giao hàng; Gia công, chế tạo và lắp dựng kết cấu thép; Lắp đặt thiết bị; Cung cấp vật tư phụ và lắp đặt hệ thống điện động lực, chiếu sáng, tiếp địa, điện đo lường điều khiển; Cung cấp vật tư sơn và dung môi, thi công làm sạch và sơn kết cấu thép với tổng giá trị hợp đồng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng) là: 283 tỷ đồng.

Ky-ket.jpg

Lễ ký kết hợp đồng

PVC-MS

Bài viết liên quan

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024

PVC-MS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024

Bán thanh lý 19 Container Văn phòng hư hỏng