Lễ ghi nhận 1.500.000 giờ làm việc an toàn của Dự án phát triển Mỏ Đại Hùng Phase 3
Ngày đăng: 21/11/2023

Sáng ngày 21/11/2023, tại khu chế tạo bãi cảng PVC-MS, TP. Vũng Tàu, Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí trong nước (PVEP POC) thuộc Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP), Liên doanh Việt - Nga (Vietsovpetro) và Công ty cổ phần Kết cấu Kim loại & Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) đã tổ chức Lễ ghi nhận 1.500.000 giờ làm việc an toàn cho dự án phát triển mỏ Đại Hùng Phase 3. Đây được coi là một dấu mốc đầy tích cực và quan trọng đối với các đơn vị nhà thầu và chủ đầu tư trong hoạt động phát triển dự án.

toan-canh.JPG

Toàn cảnh buổi lễ

Dự án phát triển Mỏ Đại Hùng Phase 3 do Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí trong nước (PVEP POC) làm Chủ đầu tư, Liên doanh Việt - Nga (Vietsovpetro) là Tổng thầu EPCI, phần việc của nhà thầu PVC-MS là chế tạo khối thượng tầng giàn đầu giếng với tổng khối lượng 1.416 tấn, thời gian thi công từ 14/3/2023 và dự kiến bàn giao cho Tổng thầu Vietsovpetro vào tháng 5/2024.

mh3.jpg

Nhận thức rõ tầm quan trọng của dự án, ngay từ đầu, PVC-MS đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, chương trình nhằm kiểm soát an toàn như: Ban hành các nội quy, quy định về an toàn lao động, phòng, chống cháy nổ, bảo vệ môi trường; tổ chức đào tạo huấn luyện về an toàn cho cán bộ công nhân viên lao động. Bên cạnh việc giám sát hàng ngày, đơn vị cũng thành lập các đoàn kiểm tra hàng tuần, hàng tháng về công tác an toàn - sức khỏe - môi trường và động viên người lao động làm việc, đảm bảo dự án được thi công đúng tiến độ, an toàn và chất lượng.

mh2.JPG

Với những nỗ lực đã và đang có, PVC-MS được chủ đầu tư, tổng thầu tin tưởng sẽ hoàn thành nhiệm vụ, góp phần vào thành công chung của toàn dự án. Tính đến thời điểm này, phần việc của PVC-MS đã đạt 100% giờ làm việc an toàn, không để xảy ra tai nạn lao động ảnh hưởng đến tính mạng cũng như sức khỏe của người lao động.

mh1.jpg

PVC-MS

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam