Giáo sư Tiến sỹ Nguyễn Xuân Thắng, UVTW Đảng, Chủ tịch Viện hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam thăm và làm việc với PVC-MS
Ngày đăng: 22/10/2015

Đồng chí Đỗ Văn Quang, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty đã long trọng đón tiếp đồng chí Nguyễn Xuân Thắng. 

Báo cáo với GSTS Nguyễn Xuân Thắng về tình hình hoạt động của PVC-MS, đồng chí Đỗ Văn Quang cho biết: Mặc dù còn gặp rất nhiều khó khăn do tác động không thuận lợi của nền kinh tế, song những năm qua, PVC-MS đã  thực hiện hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch được giao. Công ty duy trì tốc độ phát triển ổn định, đời sống, việc làm của người lao động được cải thiện. Các chế độ như: lương, thưởng, BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp, chính sách an toàn lao động được thực hiện đầy đủ, kịp thời, công tác an sinh xã hội được tổ chức hiệu quả. PVC-MS cũng là đơn vị có đóng góp quan trọng vào sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc thông qua việc xây dựng nhiều nhà giàn DK cho Bộ Quốc phòng.


Sau khi nghe báo cáo về tình hình hoạt động sản xất kinh doanh và công tác chăm lo đời sống cho người lao động, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng đã đánh giá cao sự nỗ lực của Ban lãnh đạo PVC-MS trong việc tổ chức điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh, sự nỗ lực chung của cả tập thể người lao động để đưa Công ty ngày càng phát triển, đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc phòng.

GSTS Nguyễn Xuân Thắng cũng mong muốn, thời gian tới, PVC-MS sẽ tiếp tục phát huy tiềm năng, thế mạnh của mình, đóng góp tích cực cho tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, vào sự nghiệp phát triển chung của đất nước và vào công cuộc bảo vệ an ninh quốc phòng quốc gia.

 

PVC-MS

 

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam