Đồng chí Nguyễn Anh Minh, Tổng Giám đốc PVC thăm và chúc tết tại PVC-MS
Ngày đăng: 17/02/2016

Tham dự buổi gặp mặt đầu xuân phía Tổng công ty còn có các đồng chí: Nguyễn Huy Hòa, Ủy viên BTV Đảng ủy, Ủy viên HĐQT; Nguyễn Văn Đồng, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc; Bùi Mạnh Hiển, Chánh Văn Phòng; Nghiêm Quang Huy, Trợ lý Tổng giám đốc; Hoàng Hữu Thành, Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng Công ty PVC.

Đón tiếp đoàn, về phía PVC-MS có đồng chí Đỗ Văn Quang, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Phạm Tất Thành, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Đảng uỷ, HĐQT, Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Công ty.

Báo cáo với lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí Đỗ Văn Quang cho biết: năm nay kỳ nghỉ tết Nguyên đán kéo dài, song PVC-MS đã xây dựng trước kế hoạch triển khai ra quân của đơn vị. Từ ngày mùng 3 tết hầu hết các đơn vị trực thuộc của PVC-MS đều đồng loạt triển khai ra quân nhằm đảm bảo tiến độ thi công các công trình dự án trọng điểm của Công ty đang thực hiện như dự án 3P, dự án Giàn nhà ở Sư Tử Trắng, dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 và dự án Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn.


Đồng chí Đỗ Văn Quang, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT PVC-MS phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Anh Minh, Tổng Giám đốc Tổng Công ty PVC đã đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của cả tập thể người lao động PVC-MS, đặc biệt là sự năng động, sáng tạo của Ban lãnh đạo Công ty trong việc chỉ đạo, điều hành, vượt qua mọi khó khăn, tìm hướng đi phù hợp để duy trì và phát triển SXKD trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế và giá dầu sụt giảm vẫn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao trong năm 2015 qua đó đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Tổng Công ty PVC.

Đồng chí Nguyễn Anh Minh, Tổng Giám đốc PVC phát biểu tại buổi họp mặt

Bước sang năm 2016, các khó khăn vẫn còn tiếp diễn, đồng chí Tổng giám đốc nhấn mạnh rằng Tổng công ty sẽ hỗ trợ hết sức để PVC-MS hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ SXKD đề ra. Bên cạnh việc tập trung thực hiện tốt các dự án đang triển khai thì PVC-MS cần phải tăng cường công tác tiếp thị đấu thầu các dự án trong và ngoài ngành nhằm tìm kiếm thêm công việc, chú trọng công tác quản trị doanh nghiệp, nâng cao chất lượng và hiệu suất lao động trong toàn Công ty.

Nhân dịp năm mới, thay mặt lãnh đạo Tổng Công ty PVC, đồng chí Nguyễn Anh Minh đã gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc tới toàn thể CBCNV người lao động PVC-MS và mong muốn PVC-MS sẽ tiếp tục phát huy tiềm năng, thế mạnh của mình, vượt khó vươn lên để chinh phục nhiều thành công mới, xứng đáng là đơn vị chủ lực, trụ cột của Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Phạm Tất Thành, Giám đốc PVC-MS đã cám ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Tổng công ty đối với PVC-MS, đồng thời thể hiện quyết tâm của Ban lãnh đạo cùng tập thể người lao động PVC-MS sẽ nỗ lực hết mình, đoàn kết, chung sức chung lòng để vượt qua mọi khó khăn thách thức hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD mà Công ty mẹ giao, đảm bảo đời sống, việc làm, cải thiện thu nhập cho người lao động và quyền lợi cho các cổ đông của Công ty.


Đồng chí Phạm Tất Thành, Giám đốc PVC-MS phát biểu tại buổi họp mặt

Nhân dịp đầu xuân mới, thay mặt Ban lãnh đạo PVC-MS, đồng chí Đỗ Văn Quang và đồng chí Phạm Tất Thành đã gửi lời chúc mừng năm mới tới đồng chí Tổng giám đốc, cùng Ban lãnh đạo và các CBCNV người lao động trong toàn Tổng Công ty PVC. Chúc Tổng công ty PVC năm 2016 ngày càng phát triển và tiếp tục đóng góp hiệu quả cho sự phát triển chung của Tập đoàn và kinh tế đất nước.

 

PVC-MS

 

Bài viết liên quan

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024

PVC-MS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024

Bán thanh lý 19 Container Văn phòng hư hỏng