Đoàn Thanh niên PVC-MS tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Ngày đăng: 31/03/2016

Chương trình bôi dưỡng kỹ năng cho 60 cán bộ Đoàn chủ chốt các đơn vị PVC-MS, PVC-PT, PVC-IC đã được tổ chức tại Paradise Vũng Tàu. Các cán bộ Đoàn chủ chốt 3 đơn vị đã nghe hướng dẫn kỹ năng tổ chức hoạt động Đoàn, Hội, kỹ năng thiết kế và tổ chức sự kiện, kỹ năng tập hợp quần chúng và tổ chức trò chơi tập thể....

Cũng nằm trong chương trình tập huấn, các cán bộ Đoàn đã ôn lại truyền thống 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chi Minh và giao lưu nhiều chương trình văn nghệ sôi nổi với chủ đề: “Tự hào tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minh”.



Nhân dịp kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng chí Trần Sỹ Huấn - Ủy viên BCH Đảng ủy – Phó Giám đốc – Nguyên Bí thư Đoàn Thanh niên PVC-MS đã vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS HCM trao tặng.

Cũng trong đợt này, đồng chí Dương Hồng Hưng - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên,  Chuyên viên Phòng An toàn - Sức khỏe - Môi trường PVC-MS đã vinh dự được Tổng Công ty PVC  tuyên dương là “Gương mặt trẻ tiêu biểu Tổng công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam năm 2015”. Đây là một trong mười gương mặt trẻ tiêu biểu đại diện cho hơn 1.700 Đoàn viên Thanh niên của Tổng Công ty PVC có nhiều thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, thi đua lao động sáng tạo, bảo vệ tổ quốc và các phong trào chung của Tổng Công ty.

 

Phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn và tinh thần tương thân tương ái, Đoàn Thanh niên PVC-MS cùng các Đoàn cơ sở PVC cụm Vũng Tàu đã tổ chức đi thăm và tặng quà  các thương bệnh binh đang điều trị tại trung tâm điều dưỡng thương binh Long Hải và thăm các cháu mồ côi không nơi nương tựa tại Chùa Hòa Long thị xã Bà Rịa.


Tại Dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2, Đoàn Thanh niên PVC-MS đã tham gia giải bóng đá Thanh niên PVC năm 2016 với sự góp mặt của 8 đội bóng đến từ: Ban Quản lý dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2, Ban điều hành dự án Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2 của PVC, Công ty CP Kết cấu kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS), Công ty CP Xây lắp Đường ống và Bể chứa Dầu khí (PVC-PT), Công ty CP Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp Dầu khí (PVC-IC), Chi nhánh xây lắp các công trình Dầu khí phía Bắc, đội bóng nhà thầu LILAMA và BEC. Giải Bóng đá Thanh niên PVC năm 2016 đã diễn ra trong không khí sôi nổi với tinh thần thi đấu hữu nghị, đoàn kết và trung thực. Kết quả, đội bóng đá đoàn Thanh niên PVC-MS giành giải 3.


Cũng nhân dịp này, tại Ban Điều hành Dự án Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn- Thanh Hóa, Đoàn Thanh niên PVC-MS đã tổ chức giao hữu bóng đã giữa 02 đội: Ban Điều hành với Xí nghiệp Xây lắp 1, tạo không khí vui tươi, sôi nổi và tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các Đoàn viên Thanh niên trong Công ty.


Hơn 200 Đoàn viên Thanh niên PVC-MS đã tham gia dọn dẹp vệ sinh Bãi cảng PVC-MS. Với chương trình này, ngoài việc làm sạch Bãi cảng còn góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm của mỗi Đoàn viên cùng toàn thể người lao động về giữ gìn cảnh quan, môi trường nơi làm việc, tiết giảm chi phí cho Công ty và phát huy tinh thần thanh niên PVC-MS tình nguyện, xung kích, đi đầu trong mọi phong trào chung của Công ty. Đây là việc làm ý nghĩa của Đoàn Thanh niên PVC-MS thiết thực chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 

 

PVC-MS

 

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam