Đoàn thanh niên PVC-MS thực hiện chương trình an sinh xã hội năm 2015
Ngày đăng: 22/03/2015

Trung tâm Nuôi dưỡng người già neo đơn tỉnh BRVT hiện nay có 103 cụ, trong đó có 23 cụ bị liệt không tự phục vụ được, 41 cụ bị bệnh tâm thần. Các cụ được nuôi dưỡng tại trung tâm đều có những hoàn cảnh đặc biệt. Có người không còn người thân, có người cũng đã từng mang nặng đẻ đau, gồng gánh nuôi con nhưng không được hưởng phước từ con cháu... tất cả là nỗi đau trong muôn vàn nỗi đau của cuộc đời. Họ về đây sống để cùng an ủi, chia sẻ và nương tựa vào nhau trong lúc tuổi già.


Tại trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, khuyết tật hiện nuôi dưỡng 85 em từ trẻ sơ sinh trở lên. Trung tâm nuôi dưỡng các em hoàn toàn từ tiền trợ cấp của tỉnh nên mọi chi phí rất hạn chế.


Tại các nơi đến thăm, các đoàn viên PVC-MS cùng đơn vị bạn PVC-PT, PVC-IC đã thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các cụ, các cháu, đồng thời động viên các CBCNV 2 trung tâm tiếp tục phấn đấu, chăm sóc tốt để các cụ ổn định sức khỏe, các cháu phát triển tốt và học hành tiến bộ.

Nhân dịp này, đoàn đã trao tặng một số nhu yếu phẩm cho người cao tuổi và đồ dùng học tập cho các em thiếu nhi trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi tỉnh. Tổng trị giá các phần quà là 30.000.000 đồng.

Một số hình ảnh tại buổi đi thăm:

 

 

PVC-MS

 

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam