Đêm hội trăng rằm PVC-MS năm 2016
Ngày đăng: 15/09/2016

             Tham gia “Đêm hội trăng rằm" có chú Trần Sỹ Huấn, Phó Giám đốc Công ty PVC-MS cùng các cô, chú lãnh đạo các phòng, ban, các đơn vị trực thuộc và các cháu thiếu nhi là con em CBCN lao động trong Công ty.

         Thay mặt BCH Đoàn Thanh niên PVC-MS, anh Phạm Ngọc Tú, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty đã phát biểu khai mạc “Đêm hội trăng rằm” và gửi lời chúc tới toàn thể các cháu thiếu nhi đón mùa trung thu vui tươi, nhiều ý nghĩa.

 

         Tại “Đêm hội trằng rằm”, các cháu thiếu nhi đã được nhận quà và nghe cô Nguyễn Thị Thu Siêm, phó Chủ tịch Công đoàn PVC-MS chúc tết Trung thu, đồng thời thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật Lân, Sư, Rồng. Các cháu rất hào hứng với chương trình ảo thuật đặc sắc và tham gia giao lưu cùng Chị Hằng, chú Cuội qua các trò chơi vui nhộn, hấp dẫn, cùng chụp hình lưu niệm, vui chơi với thú rối Mikey. Đêm hội trăng rằm đã mang lại nhiều ấn tượng và tiếng cười sảng khoái cho các cháu thiếu nhi.

 

Dịp này,  Đoàn Thanh niên PVC-MS đã trao phần thưởng cho các cháu thiếu nhi là con em CBCN lao động trong Công ty có thành tích cao trong học tập năm học 2015-2016.

 

 Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, tạo bầu không khí đầm ấm, vui tươi và động viên các em nỗ lực phấn đấu để gặt hái nhiều kết quả mới trong học tập và rèn luyện. Qua đó đã thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công ty đối với thế hệ măng non, những chủ nhân tương lai của đất nước.

PVC-MS

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam