Đánh giá lại công tác an ninh cảng biển tại Cảng PVC-MS
Ngày đăng: 29/08/2016

           Cảng PVC-MS chính thức đi vào hoạt động năm 2011. Bãi Cảng rộng 23ha, nền bãi tải trọng 35 tấn/m2. Bến cảng dài 246m, tải trọng 50 tấn/m2 đảm bảo hạ thủy khối kết cấu 10.000 tấn và tiếp nhận tàu có trọng tải 10.000 DWT, hệ thống nhà xưởng, các thiết bị sản xuất đồng bộ. Cảng PVC-MS là cơ sở hậu cần quan trọng giúp PVC-MS trở thành nhà thầu EPC/EPCI  chủ lực thi công các công trình cho ngành Dầu khí Việt Nam.
        Tháng 12/2011, Cảng PVC- MS lần đầu được Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu thẩm định, phê duyệt và Cục Hàng hải Việt Nam cấp Giấy phù hợp Cảng biển. 

Sau khi đi kiểm tra thực tế và làm việc với Xí nghiệp Dịch vụ Cảng PVC-MS về các thủ tục pháp lý hoạt động Cảng, các cơ quan chức năng đã đánh giá cao sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty đến các hoạt động nghiệp vụ để đảm bảo an ninh Cảng biển, bảo vệ an ninh trật tự cho bãi Cảng, đảm bảo an toàn, tính mạng cho người lao động và tài sản cho Công ty. Các hoạt động an ninh cảng biển của PVC-MS phù hợp với các quy định của Bộ luật quốc tế về an ninh tàu biển và cảng biển, Công ước Quốc tế về an toàn sinh mạng con người trên biển. 

Trên cơ sở đánh giá này, PVC-MS sẽ hoàn thiện hồ sơ đánh giá an ninh cảng biển để báo cáo Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu thẩm định, phê duyệt và trình Cục Hàng hải Việt Nam cấp Giấy phù hợp cảng biển lần 2 cho Cảng PVC-MS.

PVC-MS 

 

Bài viết liên quan

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024

PVC-MS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024