Công đoàn Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) thăm, chúc tết và tặng quà CBCN lao động các đơn vị trực thuộc phía nam
Ngày đăng: 28/01/2016

Chuẩn bị đón tết cổ truyền của Dân tộc, ngày 26/1/2016, ông Dương Sơn Hào, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) đã đến thăm, chúc tết và tặng quà CBCN lao động các đơn vị trực thuộc phía nam gồm: Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS), Công ty Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT), Công ty Cổ phần Xây dựng Công nghiệp và Dân dụng Dầu khí (PVC-IC).

Ông Dương Sơn Hào đã ân cần hỏi thăm tình hình công việc và đời sống của các CBCN lao động đang trực tiếp thi công trên công trường, đồng thời đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể người lao động các đơn vị trong việc đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo an toàn và chất lượng cho các Dự án. Với áp lực tiến độ như hiện nay, trong tết Nguyên đán, các đơn vị vẫn phải duy trì sản xuất và làm việc tăng ca. Thay mặt Công đoàn Tổng Công ty PVC, ông Dương Sơn Hào đã động viên CBCN lao động các đơn vị nỗ lực khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, góp phần vào thành công chung cho đơn vị.

Tại công trường xây dựng của PVC-MS, PVC-IC, PVC-PT, Chủ tịch Công đoàn Dương Sơn Hào đã tặng quà và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể CBCN lao động các đơn vị nhân dịp tết Nguyên đán Bình Thân 2016.

PVC-MS

 

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam