Các hoạt động xã hội từ thiện của PVC-MS nhân dịp tết Nguyên Đán
Ngày đăng: 25/01/2017

Công đoàn Công ty đã dành 48 triệu đồng để tặng quà cho 24 CBCN lao động nghèo trong Công ty, mỗi suất 2 triệu đồng. Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Công đoàn Công ty đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc các CBCN lao động đón xuân vui vẻ, hạnh phúc. Những món quà nhỏ được trao tặng tới các CBCN lao động nghèo trong Công ty thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Công đoàn PVC-MS, giúp các CBCN lao động có điều kiện đón xuân  ấm cúng, hạnh phúc hơn.


Cũng nhân dịp này, Công đoàn PVC-MS đã tặng 74 suất quà tết tới các cán bộ lão thành hưu trí qua các thời kỳ của PVC-MS và các gia đình thương binh, con liệt sỹ trong Công ty với tổng trị giá 37 triệu đồng.  

Công đoàn PVC-MS phối hợp với UBND xã Tân Hòa huyện Tân thành và chùa Phổ Đà Sơn vừa tổ chức tặng quà tết cho 25 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã. Mỗi phần quà trị già 400.000 đồng gồm: gạo, mì tôm, dầu ăn, bột ngọt và tiền mặt. Đây là việc làm vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của CBCN lao động PVC-MS hướng về cộng đồng xã hội nhân dịp tết cổ truyền của Dân tộc.


Nhằm chia sẻ khó khăn và giúp người già không nơi nương tựa đang được nuôi dưỡng tại Giáo xứ Nam Đồng phường Thắng Nhất Tp Vũng Tàu đón xuân ấm cúng hơn, Công đoàn PVC-MS đã trao tặng 3 triệu đồng hỗ trợ Giáo xứ sắm sửa thêm đồ tết chăm lo cho các cụ.

Ban Nữ công PVC-MS vừa đi thăm và tặng quà cháu Bùi Nhật Minh Tiến, là nạn nhân chất độc da cam tại xã Bình Ba huyện Châu Đức. Minh Tiến bị bệnh bướu sợi, toàn thân nổi khối u. Từ năm 3 tuổi đến nay, Minh Tiến đã trải qua 15 cuộc phẫu thuật cắt khối u. Vượt qua nỗi đau bệnh tật, 9 năm học phổ thông liên tục em đạt danh hiệu học sinh tiên tiến.Từ năm 2013, Minh Tiến được Ban nữ công PVC-MS đã nhận đỡ đầu và trao học bổng hàng tháng cho đến khi em học hết lớp 12. Chuẩn bị đón tết Nguyên đán, Ban Nữ công PVC-MS đã trao tặng Minh Tiến 3.000.000 tiền học bổng của 6 tháng cuối năm 2016 và tặng 3.000.000 tiền quà tết, giúp em và gia đình đón xuân đầy đủ, hạnh phúc hơn.


 

PVC-MS

 

Bài viết liên quan

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024

PVC-MS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024