Ban Nữ công PVC-MS tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10
Ngày đăng: 27/10/2020

 “Gần gũi - Sẻ chia” là chủ đề xuyên suốt trong các hoạt động của Ban Nữ Công Công ty nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020).

Mở đầu chuỗi hoạt động, đại diện Ban Nữ công do Bà Nguyễn Thị Thu Siêm - Trưởng Ban Nữ công làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm hỏi gia đình các CBCNV có con em bị bệnh nặng, qua gần gũi trò chuyện, đoàn công tác bày tỏ sự cảm thông sâu sắc với những thiệt thòi của các cháu bị bệnh, sự cố gắng khắc phục khó khăn và trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ của các CBCNV. Những lời hỏi thăm ân cần, những món quà thiết thực phần nào động viên các gia đình có thêm động lực trong cuộc sống.

1.jpg

Nằm trong chuỗi hoạt động của Ban Nữ công là chuyến thăm hỏi, động viên Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đận. Chuyến thăm có sự tham gia của ông Đinh Văn Tân- Giám đốc, đại diện Ban lãnh đạo PVC-MS. Ân cần hỏi thăm sức khỏe và tình hình cuộc sống của mẹ, Giám đốc Đinh Văn Tân bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, những hy sinh thầm lặng, cao cả, sự đóng góp to lớn của mẹ đối với sự nghiệp giải phóng, thống nhất và xây dựng đất nước. Nhân dịp 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, thay mặt Ban Nữ công PVC-MS, Bà Nguyễn Thị Thu Siêm đã tặng hoa, quà và gửi lời chúc mẹ sống vui, sống khỏe, động viên con cháu tiếp tục phát huy truyền thống, tích cực học tập, lao động góp phần vào sự phát triển KT-XH của tỉnh nhà.

TANG-QUA-ME.jpg

PVC-MS thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đận

 Ban Nữ công cũng tổ chức chuyến thăm hỏi và tặng quà cho nữ lao động làm việc tại công trường Dự án Hóa dầu Long sơn và công trường Bãi cảng PVC-MS. Trong không khí cả nước hướng về ngày Phụ Nữ Việt Nam, những lời động viên và những món quà thiết thực là nguồn động viên các chị em thêm phấn khởi và yên tâm công tác. Cũng nhân dịp này, Ban Nữ đã gửi quà cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới 108 nữ cán bộ, lao động công ty.

QUA-CONG-TRUONG.jpg

Bà Nguyễn Thị Thu Siêm - trưởng Ban Nữ công tặng quà cho nữ lao động Công ty tại công trường

     Chuỗi hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam của Ban Nữ công PVC-MS được tổ chức thành công là sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Công ty, qua đó vừa phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, vừa khích lệ động viên chị em hăng hái thi đua lao động, sản xuất phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch được giao trong năm 2020.

2.jpg

TRO-CHUYEN.jpg

DANG-3.jpg

Một số hình ảnh trong chuỗi hoạt động của Ban Nữ công PVC-MS

PVC-MS

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam