PVC-MS tổ chức lễ kỷ niệm 33 năm ngày thành lập Công ty và 86 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam
Ngày đăng: 22/10/2016

Đến dự lễ kỷ niệm, có ông Đỗ Văn Quang, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; ông Phạm Tất Thành, Giám đốc Công ty cùng các đồng chí trong Đảng ủy, HĐQT, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Lãnh đạo các Phòng, Ban, các Đơn vị trực thuộc cùng toàn thể nữ CBCN lao động Công ty.


Toàn cảnh buổi lễ

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, ông Đỗ Văn Quang, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT và ông Phạm Tất Thành, Giám đốc Công ty đã ôn lại truyền thống 33 năm xây dựng và phát triển của PVC-MS cũng như gửi lời cám ơn tri ân sâu sắc tới các thế hệ lãnh đạo và CBNV người lao động Công ty qua các thời kỳ đã đóng góp công sức giúp PVC-MS phát triển được như ngày hôm nay. Trong suốt 33 năm qua, từ một đơn vị chuyên thầu phụ thi công, đến nay PVC-MS đã vươn mình trở thành Tổng thầu EPC các dự án xây lắp chuyên ngành Dầu khí và là đơn vị trụ cột, anh cả đỏ của Công ty mẹ - Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC). Tốc độ phát triển của Công ty luôn ổn định qua các năm, đảm bảo đời sống, công ăn việc làm cho gần 1.700 CBNV NLĐ, đảm bảo quyền lợi cho các cổ đông, các hoạt động an sinh xã hội luôn được Công ty chú trọng thực hiện.


Ông Đỗ Văn Quang, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi lễ


Ông Phạm Tất Thành, Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ

Các đồng chí cũng đã điểm qua tình hình thực hiện nhiệm vụ SXKD trong 9 tháng đầu năm 2016 của Công ty và kế hoạch cho 3 tháng cuối năm cũng như cho năm 2017. Đồng thời, nêu lên những khó khăn, những vấn đề còn tồn tại cần phải khắc phục, công tác tái cấu trúc, đổi mới doanh nghiệp, những mục tiêu chiến lược, định hướng phát triển của PVC-MS trong giai đoạn tới. Với tình hình khó khăn chung hiện nay, nhiều dự án ngưng/ giãn tiến độ, xu hướng cạnh tranh ngày càng gay gắt… tất cả đặt ra áp lực nặng nề cho PVC-MS nói riêng cũng như các doanh nghiệp Dầu khí nói chung. Để tồn tại và phát triển, không còn con đường nào khác là phải cạnh tranh bằng chính nội lực, chất lượng dịch vụ và sản phẩm của mình. Ban lãnh đạo Công ty sẽ nỗ lực cao nhất để có những định hướng đúng đắn cho PVC-MS phát triển bền vững. Về phía người lao động, cần xác định rõ trách nhiệm của mình để cố gắng học tập, rèn luyện, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao, phải thật sự năng động, nhạy bén, chuyên nghiệp để thực hiện tốt các yêu cầu của khách hàng/ Chủ đầu tư.

Tại buổi lễ, Lãnh đạo Công ty cũng đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể CBNV nữ trong Công ty nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam. Các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống 86 năm xây dựng và trưởng thành của Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Phát huy truyền thống đầy tự hào của Phụ Nữ Việt Nam, đội ngũ nữ CBCN lao động PVC-MS đã nỗ lực vượt khó, tổ chức sắp xếp khoa học công việc và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đảm đang quán xuyến việc gia đình và tham gia tích cực các phong trào chung của Công ty.

Cũng tại buổi lễ, Đảng ủy – HĐQT - Ban Giám đốc, BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên đã trao tặng các chị em trong Ban Nữ công PVC-MS những bó hoa tươi thắm nhân kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10.




PVC-MS

 

Bài viết liên quan

Khẳng định năng lực và vị thế của PVC-MS trong lĩnh vực thi công điện gió ngoài khơi

Tiến độ thi công Topside Đại Hùng Phase 3 đạt kết quả tích cực

PVC-MS tổ chức “Gặp mặt tri ân người lao động” năm 2024

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam