Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về đào tạo và cung ứng nhân lực giữa PVC-MS và JHL GROUP
Ngày đăng: 29/07/2024

Trong bối cảnh ngành dầu khí, năng lượng nói riêng và ngành cơ khí gia công chế tạo kết cấu chuyên dùng siêu trường, siêu trọng nói chung đang trên đà phát triển rất mạnh mẽ, việc đảm bảo nguồn nhân lực thợ kỹ thuật, cơ khí lành nghề, chất lượng cao cung ứng kịp thời cho các dự án trở thành yếu tố then chốt quan trọng, đảm bảo cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. 

Nắm bắt xu hướng này, ngày 25 tháng 7 năm 2024, Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về đào tạo và cung ứng nhân lực với Công ty Cổ phần Tập đoàn Cung ứng nguồn Nhân lực JHL Việt Nam (JHL Group).

PVC-MS – Đơn vị mạnh có bề dày truyền thống trong lĩnh vực Xây lắp Dầu khí

Với hơn 41 năm kinh nghiệm, PVC-MS đã khẳng định được vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao chuyên ngành xây lắp dầu khí, năng lượng và ngành công nghiệp khác. Các sản phẩm truyền thống của PVC-MS là thi công chế tạo các kết cấu chân đế, giàn khoan, bồn bể, đường ống công nghệ, các tuyến ống dẫn, nhà máy điện, nhà máy lọc hóa dầu, chế tạo thiết bị cơ khí dầu khí, lắp đặt thiết bị siêu trường, siêu trọng. PVC-MS đã ghi dấu ấn tại hàng trăm công trình lớn nhỏ khắp cả nước, trong đó có nhiều công trình trọng điểm quốc gia đã góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngành dầu khí và đất nước.

JHL Group – Đối tác uy tín trong lĩnh vực cung ứng nhân lực trong và ngoài nước

JHL Group đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phái cử lao động chất lượng cao trong và ngoài nước. Với mạng lưới đối tác rộng khắp và quy trình tuyển chọn, đào tạo khắt khe, JHL Group đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế.

Hợp tác cùng phát triển

Lễ ký kết đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị. Theo thỏa thuận, JHL Group sẽ cung cấp cho PVC-MS nguồn nhân lực chất lượng cao. Đồng thời, hai bên sẽ phối hợp chặt chẽ trong việc đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ nhân lực.

Ông Phan Khắc Mẫn, Giám đốc PVC-MS, chia sẻ: PVC-MS đang và sắp tới sẽ triển khai nhiều dự án với khối lượng công việc rất lớn, nên nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao đặc biệt là các thợ kỹ thuật sẽ rất nhiều. Việc hợp tác với JHL Group sẽ giúp PVC-MS tiếp cận nguồn nhân lực chất lượng dồi dào, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh và đáp ứng tốt hơn yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, PVC-MS có thế mạnh trong công tác đào tạo nội bộ nên tự tin sẽ bổ túc, nâng cao tay nghề, kinh nghiệm thực tế cho nguồn nhân lực của JHL Group đáp ứng được các tiêu chuẩn, yêu cầu khắt khe nhất của thị trường trong nước và xuất khẩu quốc tế.

Ông Nghiêm Quốc Hưng, Tổng giám đốc JHL Group, cũng khẳng định: "Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng PVC-MS, cung cấp các giải pháp nhân lực tốt nhất góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty PVC-MS, đồng thời JHL sẽ hoàn thiện hệ sinh thái Tuyển dụng - Đào tạo - Thực tập - Làm việc - Ổn định sự nghiệp cho người lao động theo đúng phương châm và mục tiêu của JHL Group là trở thành “Bệ phóng nghề nghiệp, nâng tầm nhân lực Việt”.

Lễ ký kết không chỉ là sự kiện hợp tác kinh doanh giữa hai đơn vị, mà còn thể hiện sự chung tay của các Doanh nghiệp Việt trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế chung của đất nước.

PVC-MS

Bài viết liên quan

Cảnh báo mạo danh Tập đoàn Dầu khí Việt Nam lừa đảo tuyển dụng

Phóng sự: Ngành Dầu khí Việt Nam phát triển nhanh và bền vững

Bữa cơm Công đoàn PETROCONs – Đồng hành, gắn kết, yêu thương

Petrovietnam sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới

Thông báo bán thanh lý máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư hư hỏng

PVC-MS khai giảng lớp đào tạo nghề đợt 2 - 2024

PVC-MS cùng các đơn vị thành viên trong Tổng công ty đại diện cho Petrocons tham gia Hội thao ngành Dầu khí khu vực phía Nam năm 2024

PVC-MS ký kết các hợp đồng mới tại Dự án khí Lô B, Dự án Giàn Lạc Đà Vàng và Nhà máy Hóa dầu Long Sơn

PVC-MS dâng hương tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân ngày thương binh - liệt sĩ 27/7

Tự hào 65 năm ngành dầu khí Việt Nam thực hiện mong ước của Bác Hồ