Tăng cường hiệu quả hoạt động của Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro
Ngày đăng: 07/07/2015

Sau khi nghe Lãnh đạo Vietsovpetro báo cáo tóm tắt về tình hình thực hiện chương trình sản xuất và kế hoạch tài chính trongnăm 2015 và dự báo giai đoạn 2016-2030, thay mặt Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Tổng Giám đốc Tập đoàn, Trưởng đoàn phía Việt Nam trong Liên doanh đã ghi nhận kết quả thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất 05 tháng đầu năm 2015của tập thể lao động quốc tế trong Liên doanh Vietsovpetro. Trong bối cảnh giá dầu thô thế giới vẫn còn biến động khó lường, Lãnh đạo Hai Phía đã sớm nhìn nhận tình hình và lên kế hoạch tổ chức kỳ họp mở rộng để kịp thời giải quyết các vấn đề tài chính của VSP. Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh đánh giá cao nỗ lực phấn đấu của VSP trong việc tối ưu hóa chương trình sản xuất, tiết giảm chi phí và tăng cường công tác tự thực hiện. Hai Phía mong muốn Vietsovpetro tiếp tục có các giải pháp hiệu quả hơn nữa hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đã được hai Phía đề ra cho Liên doanh.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Quốc Khánh phát biểu tại kỳ họp mở rộng

Cũng trong kỳ họp này, Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Quốc Khánh chân thành cảm ơn Công ty Cổ phần mở Zarubezhneft đã tích cực làm việc, phối hợp chặt chẽ với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong suốt thời gian qua. Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh cam kết sẽ cùng với Zarubezhneft hợp tác chặt chẽ để sớm trình Lãnh đạo Chính phủ hai nước xem xét việc điều chỉnh lại một số nội dung của Hiệp định liên Chính phủ năm 2010 về hợp tác giữa Việt Nam và Liên bang Nga trong khuôn khổ Liên doanh "Vietsovpetro" nhằm tăng tỷ lệ dầu để lại cho Liên doanh và một số nội dung khác.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Quốc Khánh

và Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần mở Zarubezhneft ông Kudryashov S.I ký biên bản kỳ họp

Tiếp sau lễ ký biên bản kỳ họp, Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Vietsovpetro đã ký phụ lục sửa đổi và bổ sung Hợp đồng mua bán Khí và Condensate mỏ Thiên Ưng.

Thay mặt Tập thể Vietsovpetro, đồng chí Từ Thành Nghĩa, Tổng Giám đốc đã bày tỏ sự cám ơn chân thành trước sự quan tâm sâu sắc, sự hỗ trợ nhiệt tình của hai Phía và đặc biệt là sự chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Đồng chí Từ Thành Nghĩa cũng hứa sẽ cùng tập thể CBCNV Vietsovpetro quyết tâm vượt mọi khó khăn, thử thách, tiếp tục đưa ra những giải pháp hữu ích để thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ mà hai Phía đã giao phó.

 

Theo PVN

Bài viết liên quan

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024

PVC-MS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024