PVC-MS tổ chức đào tạo nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý các cấp
Ngày đăng: 20/09/2017

Từ ngày 11 đến ngày 15/9/2017, Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS) phối hợp với Brainwork Việt Nam tổ chức 02 khóa học “Nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo cho cán bộ quản lý cấp trung”“Kỹ năng quản lý dành cho tổ trưởng sản xuất”. 2 khóa đào tạo thu hút gần 100 học viên tham dự.  

Với phương thức kết hợp giữa học lý thuyết và tương tác nhóm thông qua các bài tập thực hành, các nhóm đã thảo luận về các vấn đề thực tiễn trong hoạt động sản xuất kinh doanh tại PVC-MS, đưa ra các giải pháp tối ưu nhằm nâng cao kỹ năng quản lý, tổ chức sản xuất hợp lý nhằm tiết giảm chi phí, nâng cao hiệu quả công việc và tạo môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh của PVC-MS trong lĩnh vực chuyên ngành xây lắp dầu khí.

quan-ly.jpg

Lớp học Nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo cho cán bộ quản lý cấp trung

ky-nang.jpg

Lớp học Kỹ năng quản lý dành cho tổ trưởng sản xuất

Việc “Nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo cho cán bộ quản lý cấp trung” là nhiệm vụ thường xuyên của doanh nghiệp nhằm xây dựng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp. Đây là bộ phận tham mưu, cánh tay đắc lực của Ban Lãnh đạo trong việc thực hiện chiến lược sản xuất, kinh doanh, là trụ cột và là đội ngũ kế cận đảm bảo cho sự vận hành hiệu quả của toàn bộ hệ thống quản lý.

Bên cạnh đó, việc nâng cao năng suất lao động là mục tiêu hàng đầu của PVC-MS. Công ty luôn chú trọng đào tạo lực lượng công nhân trực tiếp sản xuất từ việc nâng cao tay nghề thợ cũng như kỹ năng quản lý dành cho các tổ trưởng, tổ phó tổ sản xuất. Các Tổ, Đội sản xuất là đơn vị trực tiếp tạo ra sản phẩm và dịch vụ, là nơi người lao động trực tiếp đóng góp sức lực và trí tuệ cho doanh nghiệp phát triển, tham gia quản lý và giám sát chất lượng công trình, sử dụng trực tiếp các yếu tố sản xuất như máy móc, nguyên nhiên vật liệu và nhân công. Việc quản lý tốt các Tổ, Đội sản xuất là chìa khóa đảm bảo thành công của PVC-MS.

PVC-MS

Bài viết liên quan

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đối thoại với đoàn viên, thanh niên Dầu khí về làm mới động lực cũ, bổ sung động lực mới

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 18-24/03/2024

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024

PVC-MS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024