Gói thầu A2- Dự án Tổ hợp Hóa Dầu Long Sơn đã đạt mốc 5 triệu giờ làm việc An toàn
Ngày đăng: 15/04/2021

Sáng ngày 14/4/2021 tại Công trường Dự án Long Sơn, xã Long Sơn, TP. Vũng Tàu, Liên danh Tổng thầu Gói thầu A2 gồm Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVC-MS), Công ty POSCO E&C (PEC) đã tổ chức thành công Lễ chúc mừng 5 triệu giờ làm việc An toàn Gói thầu A2, Dự án Tổ hợp Hóa Dầu Long Sơn.

BAM-DEN.jpg

Tham dự buổi Lễ, về phía Chủ đầu tư Dự án Tổ hợp Hóa Dầu Long Sơn có ông Tharna Snee - Tổng giám đốc Công ty TNHH Hóa Dầu Long Sơn (LSP), ông Piboon Sirinantanakul - Phó Tổng Giám đốc dự án, ông Pholavit Thiebpattama - Giám đốc bộ phận, ông Kitti Phadungchiwit - Giám đốc xây dựng công trường và các nhân sự trong ban điều hành của LSP. Về phía Liên danh Tổng thầu PVC-MS và PEC có ông Đinh Văn Tân - Giám đốc PVC-MS, ông Phan Khắc Mẫn - Phó Giám đốc PVC-MS, ông Dong Ha Son- Giám đốc Dự án Gói thầu A2 PEC, ông Lê Sanh Thành - Trưởng Ban dự án Long Sơn PVC-MS và 1000 cán bộ, kỹ sư, công nhân, đại diện các nhà thầu của Liên danh Tổng thầu PVC-MS và PEC.

HINH-DAU.jpg

Tại buổi Lễ, đại diện Chủ đầu tư LSP, ông Tharna Snee - Tổng Giám đốc LSP gửi lời chúc mừng Liên danh Tổng thầu PVC-MS và PEC đã điều hành Gói thầu A2 đạt thành tựu 5 triệu giờ làm việc An toàn, Ông Tharna đánh giá cao năng lực quản lý điều hành của các thành viên trong Liên danh Tổng thầu và mong muốn Liên danh Tổng thầu tiếp tục phát huy thế mạnh, đảm bảo các mốc làm việc an toàn tiếp theo của Gói thầu, để góp phần vào thành công chung của Dự án. Thay mặt chủ đầu tư LSP, ông Tharna đã trao Bằng công nhận 5 triệu giờ làm việc An toàn cho Liên danh Tổng thầu POSCO E&C và PVC-MS.

DANG-1.JPG

Ông Tharna Sanee, Tổng Giám đốc LSP

trao Bằng công nhận 5 triệu giờ làm việc An toàn cho Liên danh Tổng thầu PVC-MS và PEC

Phát biểu tạị buổi lễ, Ông Lê Sanh Thành- Trưởng Ban Dự án cho biết Gói thầu A2 đã thực hiện được khoảng 17 tháng, tiến độ tổng thể đạt 83,534 %, trong đó có một số hạng mục vượt tiến độ so với kế hoạch. Thành tựu 5 triệu giờ làm việc an toàn của Gói thầu là thành quả sự nỗ lực của tất cả đội ngũ lao động, bao gồm cả các nhà thầu thực hiện Gói thầu này. Bên cạnh đó, Liên danh Tổng thầu luôn nhận được sự hỗ trợ lớn của Chủ đầu tư LSP. Ông Lê Sanh Thành thay mặt Liên danh Tổng thầu ghi nhận sự nỗ lực, chung tay của tất cả lực lượng tham gia Gói thầu, cám ơn sâu sắc sự quan tâm của Chủ đầu tư LSP thời gian qua. Với thành tựu đã đạt được, tại buổi lễ ông Lê Sanh Thành thay mặt Liên danh Tổng thầu cam kết với Chủ đầu tư sẽ đảm bảo mục tiêu 8 triệu giờ làm việc An toàn mà Gói thầu đang hướng tới.

DANG-4-.jpg

Ông Lê Sanh Thành- Trưởng Ban Dự án Long Sơn PVC-MS phát biểu tại buổi Lễ

KY-CAM-KET.jpg

Ông Phan Khắc Mẫn- Phó Giám đốc PVC-MS ký cam kết mục tiêu 8 triệu giờ làm việc An toàn Gói thầu A2

Cũng tại buổi Lễ, Đại diện Liên danh Tổng thầu đã biểu dương và trao thưởng cho những cá nhân xuất sắc tiêu biểu trong công tác An toàn của Gói thầu A2.

dang-5.JPG

Đại diện Liên danh Tổng thầu trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc tiêu biểu của Gói thầu A2

Đối với PVC-MS, tính đến thời điểm hiện tại Gói thầu A2 là gói thầu lớn nhất cả về khối lượng, diện tích thi công cũng như độ phức tạp về kỹ thuật. Nhưng thành tựu 5 triệu giờ An toàn của Gói thầu cho thấy PVC-MS có năng lực tốt về điều hành, quản lý, có nguồn lực cán bộ, kỹ sư, công nhân lành nghề dồi dào và hoàn toàn có thể thực hiện được những gói thầu quy mô.

TOAN-CANH1.jpg

AN-TOAN.JPG

Đội ngũ Cán bộ An toàn tinh nhuệ của PVC-MS

DANG.JPG

DANG-7.jpg

Một số hình ảnh tại Buổi Lễ 5 triệu giờ làm việc An toàn- Gói thầu A2

PVC-MS

Bài viết liên quan

Quốc tế phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là để yêu thương

Lễ ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024 khởi đầu khí thế, quyết tâm hoàn thành mục tiêu

Thư chúc Tết 2024

Tết sum vầy PVC-MS - Ấm áp tình người dầu khí

Công đoàn PETROCONs tổ chức "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động khu vực phía Nam

Nhiệt huyết người dầu khí: cho đi là còn mãi

Các sự kiện nổi bật của Petrovietnam trong tuần 20-26/1/2024

PVC-MS tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động năm 2024

Bán thanh lý 19 Container Văn phòng hư hỏng

Lễ ghi nhận 1.500.000 giờ làm việc an toàn của Dự án phát triển Mỏ Đại Hùng Phase 3